28 ม.ค. 2020 เวลา 04:00 • บันเทิง
บทของ Captain Marvel 2 กำลังถูกเขียนอย่างเป็นทางการ แต่ Anna Boden และ Ryan Fleck จากภาคแรกจะไม่กลับมากำกับ
ล่าสุด ภาคสองของหนัง Marvel Studios’ Captain Marvel กำลังอยู่ในขั้นตอนการเขียนบทอยู่ ซึ่งหนังภาคแรกทำรายได้ทั่วโลกราว 1 พันล้านล้านเหรียญ
จากข้อมูลของ THR นักเขียนของซีรี่ย์ WandaVision บน Disney+ Megan McDonnell ได้ให้เข้ามาเขียนบทของ Captain Marvel 2 อย่างไรก็ตาม Anna Boden และ Ryan Fleck สองผู้กำกับที่กำกับและเขียน Captain Marvel ภาคแรกให้กับมาร์เวล สตูดิโอจะไม่กลับมากำกับ Captain Marvel 2 แต่จะคงอยู่ในวงการจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลต่อไปในการกำกับซีรี่ย์มาร์เวลบน Disney+
นอกจากนี้ Marvel อยากจะหาผู้กำกับหญิงเดี่ยวสำหรับ Captain Marvel 2 ให้เหมาะสมกับการเป็นหนังหญิงแกร่ง อย่างไรก็ตาม Boden และ Fleck กำลังถูกเล็งให้กำกับหนึ่งในซีรี่ย์ของมาร์เวลบน Disney+ ที่ซึ่งยังไม่ได้ถูกระบุแต่อย่างใด ขณะนี้ McDonnell กำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาขั้นสุดท้ายเพื่อตกลงเซ็นสัญญา
อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลรายละเอียดออกมาเกี่ยวกับ Captain Marvel 2 แต่หนังภาคสองนี้จะเลื่อนย้ายฉากแอคชั่นจากยุค 1990 มาเป็นยุคปัจจุบัน ไม่เพียงเท่านั้น นักแสดง Brie Larson จะกลับมาเล่นเป็น Carol Danvers หรือ Captain Marvel ใน Marvel’s Captain Marvel 2 ด้วย
Larson เล่นเป็น Carol Danvers ผู้ซึ่งถูกดึงเข้ามาเกี่ยวข้องกับสงครามระหว่างพวก Kree และ shape-shifting Skrulls รอดชีวิตมาจากการระเบิดของ alien engine ได้เสริมพลังอันแข็งแกร่งและน่าทึ่งให้กับเธอ ทำให้เธอกลายมาเป็นหนึ่งในฮีโร่ที่ทรงพลังที่สุดในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล
อย่างไรก็ตาม ขณะนี้มาร์เวลกำลังมองหาผู้กำกับผู้หญิงที่ดูเหมาะสมที่จะมากำกับ Captain Marvel 2 อยู่ ดังนั้นเราต้องรอดูกันครับว่าผู้กำกับผู้หญิงคนใหม่ของ Captain Marvel 2 จะเป็นใครกันแน่ครับ
นอกจากนี้ The Hollywood Reporter ยังได้รายงานอีกว่าขณะนี้ Captain Marvel 2 กำลังเล็งที่จะออกฉายในปี 2022 อย่างเป็นทางการแล้วครับ แต่มาร์เวล สตูดิโอหรือประธานมาร์เวล สตูดิโอ Kevin Feige ยังไม่ได้ประกาศวันที่ออกฉายของ Captain Marvel 2 แต่อย่างใด
ดังนั้นเราต้องดูกันต่อไปครับ Marvel Studios’ Captain Marvel 2 มีแผนกำหนดออกฉายในปี 2022 มันเป็นไปได้ว่า Captain Marvel 2 คาดว่าจะออกฉายในเดือนกุมภาพันธ์หรือกรกฎาคมปี 2022 ครับซึ่งต้องได้รับการยืนยันจากมาร์เวล สตูดิโออย่างเป็นทางการอีกครั้งครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับเนื้อเรื่องของ Captain Marvel 2 จะย้ายจากยุค 1990 มาเป็นยุคปัจจุบันแทนครับ และเพื่อนๆคิดว่ามาร์เวลจะหาผู้กำกับหญิงให้มากำกับ Captain Marvel 2 จะออกมาเป็นอย่างไรและในรูปแบบไหนครับ มันจะดูแตกต่างและน่าสนใจมากกว่า Captain Marvel ภาคแรกอย่างไรและมากแค่ไหน
รวมถึงที่สำคัญเพื่อนๆคิดว่า Captain Marvel 2 จะออกมาฉายในปี 2022 ตามวันที่ที่ได้กำหนดอย่างที่มีรายงานออกมาได้จริงหรือเปล่าครับ รวมถึงเพื่อนๆคิดว่าบทบาทของ Carol Danvers ของ Brie Larson ใน Captain Marvel 2 จะออกมาเป็นอย่างไรครับและเธอจะมีบทบาทที่สำคัญใน Captain Marvel 2 อย่างไรครับ
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นมากที่จะได้เห็น Captain Marvel 2 ออกมาฉายบนจอภาพยนตร์ในปี 2022 รวมถึงผมตื่นเต้นมากที่จะได้เห็น Brie Larson กลับมาเล่นเป็น Captain Marvel อีกครั้งใน Captain Marvel 2 มากเป็นพิเศษครับและเธอจะมีฉากต่อสู้ที่น่าสนใจหรือน่าตื่นเต้นมากกว่าภาคแรกอย่างไร ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
โฆษณา