9 มี.ค. 2020 เวลา 05:54
ก้าวสู่ 2,000 ผู้ติดตามแล้ว
ก่อนอื่นต้องขอบคุณทุกๆ คนที่ติดตามผมผ่านบทความต่างๆ ที่เขียนขึ้นมากว่า 40 ชิ้น ที่อาจจะโดนใจผู้อ่านบ้างไม่โดนใจบ้างตามแต่รสนิยมของเรื่องราวที่อ่านกัน
ผมรู้จัก Blockdit ครั้งแรกก็เมื่อสักปลายปีที่แล้ว ผ่านการโปรโมทของเพจลงทุนแมนที่ผมติดตามอยู่นี่แหละ เห็นโปรโมทหนักๆ มากผมก็เลยสงสัยว่ามันคืออะไรและมันต่างจากการเขียนบล๊อกทั่วไปยังไง ก็เลยลองโหลด App มาใช้และศึกษาดู
จำได้เลยว่าบทความแรกที่ผมเขียนลงที่นี่เริ่มต้นในเดือนกันยายน 2019 ตอนนั้นก็ใช้งานแอพอย่างงูๆ ปลาๆ ไปก่อนที่จะเรียนรู้ว่าอ้อ.... มันเป็นแบบนี้นี่เอง ซึ่งมันก็ตอบสนองกับการเขียนของผมนะที่จะใส่รูปประกอบเหมือนกับเราเขียนบทความลงในเว็บไซต์ ที่ต้องใช้รูปประกอบคั่น
ช่วงแรกงงๆ ว่าจะหาคนติดตามจากไหนดี เพราะเราไม่รู้ว่าวิธีสร้างคนติดตามต้องทำยังไง ถามวว่าตอนนี้รู้มั้ย หึ!! ก็ยังครับ รู้แค่ว่าเขียนไปเรื่อยๆ คนติดตามก็จะเข้ามาเอง 😆😆😆
ยอมรับว่าเคยทิ้งการเขียนไปเป็นเดือนๆ เลยทีเดียว เพราะว่าท้อแหละ เขียนไปก็ไม่มีคนอ่านคนตามยังไม่ถึงหลักร้อยเสียทีแม้ผ่านมา 2 เดือน จนกระทั่งเปลี่ยนความคิดตัวเองใหม่ว่า ในเมื่อเราต้องการแบ่งปันเรื่องราว เราก็แค่ทำ คนจะอ่านไม่อ่านก็ช่าง แต่เราถือว่าเราได้ทำแล้ว หลังจากนั้นก็กลับมาเขียนอีกครั้ง
จนวันนี้ผ่านมาก็ 6 เดือนแล้วที่ได้รู้จักกับ Blockditผมเขียนเรื่องราวมากมายลงที่นี่ มีคนติดตาม มีคนคอมเมนท์ ได้อ่านเรื่องราวที่เป็นสาระจากผู้เขียนมากมาย บางคนเขียนได้จนผมทึ่งในการหาข้อมูลมากๆ ว่าหามาเขียนได้น่าสนใจจริงๆ
ส่วนของผมเอง ผมก็จะพยายามพัฒนาการเขียนให้ดียิ่งขึ้น หาเรื่องราวที่น่าสนใจมาเขียนให้อ่านมากขึ้น หลากหลายขึ้น เพื่อให้ผู้ติดตามทุกคนสนุกกับการอ่านงานเขียนของผม และได้ความรู้ควบคู่กันไปด้วย ซึ่งยังไงก็ฝากติดตามกันไปยาวๆ นะครับ ขอบคุณที่ติดตามกันมาจนขึ้นสู่ 2, 000 Follow แรกได้ ขอบคุณมากครับ
โฆษณา