24 มี.ค. 2020 เวลา 04:00 • บันเทิง
Marvel Studios ปิดโปรดักชั่นของหนังทั้งหมดอย่างไม่มีกำหนด
ในการปิดโปรดักชั่นการถ่ายทำของหนังมาร์เวลหลายเรื่องเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาอย่าง Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings รวมถึงซีรี่ย์ของมาร์เวลบน Disney+ อย่างเช่น The Falcon and the Winter Soldier และ Loki ก็ได้หยุดระงับการถ่ายทำ ยกเว้นแต่ WandaVision ที่ได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะนี้มันดูเหมือนว่ามาร์เวล สตูดิโอทั้งหมดจะหยุดปฏิบัติการเป็นการชั่วคราว
จากข้อมูลจากสกู๊ปเปอร์ Charles Murphy มาร์เวล สตูดิโอได้ส่งอีเมล์ไปถึง crew ทั้งหมดของมาร์เวลทีมี 3 ประเด็นสำคัญหลักๆดังต่อไปนี้:
โปรดักชั่นของ Disney+ ทั้งหมดที่ซึ่งประกอยด้วยซีรี่ย์ The Falcon and the Winter, Loki และ WandaVision ขณะนี้ได้ถูกเลื่อนออกไปแล้วอย่างไม่มีกำหนดพร้อมด้วยสมาชิกของกองถ่ายได้ถูกแจ้งเกี่ยวกับว่าพวกเขาไม่เชื่อว่าการหยุดงาน 4 สัปดาห์ดูจะสมเหตุสมผลและพวกเขาจะกลับมาเริ่มถ่ายทำภายหลังเมื่อสิ่งแวดล้อมสาธารณสุขของโลกสามารถอนุญาติได้ มันควรตั้งข้อสังเกตว่านี่เป็นเพียงโปรดักชั่นที่ถูกระบุในอีเมล์ซึ่งหมายความว่าไม่มีสมาชิก crew คนไหนกำลังทำงานเกี่ยวกับโปรเจคอื่นๆเลย
- สมาชิก crew ถูกแจ้งว่าณวันที่ 3 เมษายนนี้พวกเขาจะไม่ถูกจ้างในโปรเจคนั้นๆของพวกเขา
- มันถูกคาดคิดว่าการหยุดชะงักที่ไม่แน่นอนนี้กำลังมีผลอยู่สำหรับหนังทั้งหมดที่กำลังถ่ายทำอยู่ด้วยเช่นกัน นั่นหมายความว่า Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings จะถูกเลื่อนออกไปอีกด้วย ผลกระทบของมันที่เกี่ยวข้องกับระยะเวลาการถ่ายทำของหนังอย่าง Doctor Strange: In the Multiverse of Madness, Spider-Man 3 และ Thor: Love and Thunder ก็ยังไม่รู้ในเวลานี้
อย่างไรก็ตาม มองไปในทิศทางที่การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 นี้ นี่ไม่ใช่เรื่องน่าเซอรไพรสที่จะได้ยินเลย ไอเดียที่มาร์เวล สตูดิโอปิดโปรดักชั่นก็ชั่วคราวเท่านั้น ท้ายที่สุดแล้วสิ่งที่โชคไม่ดีคือสมาชิกของ crew ต่างพากันตกงาน
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับมาร์เวลสตูดิโอได้หยุดโปรดักชั่นการถ่ายทำหนังและซีรี่ย์บน Disney+ ของสตูดิโอทั้งหมดครับ
อย่างไรก็ตาม ผมหวังว่าสถานการณ์ของไวรัสโควิด 19 น่าจะค่อยๆดีขึ้นทีละนิดและมังคงจะเบาบางลงไปในไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ครับ ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
โฆษณา