28 มี.ค. 2020 เวลา 13:12 • บันเทิง
เพราะรักเสมอ ❤️
Tokyo Disney จัดการแสดงสุดอลังการให้แฟนๆได้ชมทาง YouTube
เพราะรักและใส่ใจเสมอค่ะ ถึงแม้การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ทำให้ทาง Tokyo Disneyland และ Tokyo DisneySea ต้องขยายระยะเวลาปิดทำการอีกรอบ
แต่เหล่าตัวการ์ตูนก็ขอจัดการแสดงสุดพิเศษอลังการ และทำเป็นคลิปวิดีโอให้แฟนๆได้ชมทางออนไลน์ค่ะ
Fantasmic! คือการแสดงยามค่ำคืนที่เปี่ยมล้นด้วยพลังแห่งจินตนาการที่ Tokyo DisneySea เป็นโชว์ประกอบแสงสีเสียงและเทคนิคพิเศษต่างๆ
ทั้งวอเตอร์สกรีน น้ำพุเต้นระบำ จุดไฟ จุดพลุ มีมังกรยักษ์โผล่ออกมา เรียกได้สวยงามตระการตาเป็นอย่างยิ่ง
โดยก่อนหน้านี้มีการประกาศออกมาว่า Fantasmic! จะเปิดการแสดงถึงแค่วันที่ 25 มีนาคม 2020 ที่ผ่านมาเท่านั้น หลังจากแสดงต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2011
คลิปการแสดงนี้จึงเป็นเหมือนของขวัญพิเศษที่มอบให้กับแฟนๆดิสนีย์ ว่าถึงแม้จะไม่ได้พบกันก็ไม่ต้องเหงาไป ทีมงานและเหล่าตัวการ์ตูนยังพร้อมส่งมอบความฝันและความมหัศจรรย์ให้กับทุกคนเสมอ
โดยคลิปวิดีโอได้ถูกปล่อยออกมาทางช่อง YouTube TokyoDisneyResortOfficial เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2020 และมียอดวิวไปแล้วกว่าหนึ่งล้านครั้ง
ส่วนที่ Tokyo Disneyland และ Tokyo DisneySea ล่าสุดมีกำหนดจะเปิดทำการอีกครั้งในวันที่ 20 เมษายน 2020 แต่ก็ต้องรอดูสถานการณ์ต่อไปด้วยค่ะ
ชิคชิคชมคลิปแล้ว การแสดงสวยอลังและตื่นตาตื่นใจตลอด 20 นาทีกว่าๆจริงๆค่ะ มีบางมุมที่ปกติอาจจะไม่สามารถมองเห็นถ้าไม่ได้เป็นวิดีโอแบบนี้ด้วยนะคะ คลิกชมกันเลย! ❤️
นอกจากใน blockdit เพื่อนๆยังสามารถกดติดตามและเยี่ยมชมเราได้ที่เว็บไซต์และ Facebook
chicchic-jp
เรื่องเก๋ๆชิคๆ แบบ JAPANESE POP CULTURE
โฆษณา