28 มี.ค. 2020 เวลา 15:09 • บันเทิง
ก่อน (หรือระหว่างฟัง) Podcast นี้ อยากให้ยิ้มและฟัง(อ่าน) คำชี้แจงด้านล่างไปด้วยนะครับ😊
1. ผมเพิ่งเข้ามาเป็นสมาชิกใน BD ได้ไม่กี่วัน ไม่เคยรู้จักพี่เฉื่อยมาก่อน แต่จำได้ว่า 2-3 วันก่อนพี่เค้ากรุณาเข้ามาฟังและคอมเมนต์ Podcast ที่ผมร้องเพลง "เล่าสู่กันฟัง" โดยยังมีเรื่องที่พี่เค้ายังติดค้างผมอยู่ (เป็นเรื่องอะไรผมจะเฉลยตอนท้าย)
2. เพลงที่ใช้ทำ podcast นี้ ที่จริงผมตั้งใจจะทำ podcast เพื่อส่งกำลังใจเป็นการทั่วไป โดยตั้งใจจะเผยแะร่วันหยุดสุดสัปดาห์ คือวันอาทิตย์ (พรุ่งนี้) แต่เมื่อทราบสถานการณ์ของพี่เฉื่อย เลยตัดสินใจเปลี่ยนใจส่งเจาะจงให้พี่เฉื่อยคืนนี้เลย
3. ผมได้เห็นเพื่อน ๆ นักเขียนหลายท่านบอกว่ารับ challenge มาร้องเพลงให้พี่เฉื่อย สารภาพเลยว่าไม่รู้หรอกว่าที่นี่เขา challenge กันอย่างไรบ้าง รู้แต่ว่าเห็นแล้วอยากทำให้พี่เฉื่อยบ้าง เท่านั้นเอง แม้จะช้าไปหน่อย
4. podcast นี้ผมไม่ได้คิดจะเกาะกระแสเพื่อเรียกยอดวิวหรือยอด follwer แค่อยากส่งกำลังใจดี ๆ ให้ เหมือนที่ผมเคยเป็นฝ่ายได้รับ ดังนั้นจึงอาจจะดูเป็นโพสต์แบบอินดี้ที่ไม่แคร์ยอดวิวนะครับ 😅😂
สุดท้าย...ถึงพี่เฉื่อย อย่าเพิ่งไปไหนนะครับพี่ ให้ผมได้อ่านผลงานพี่ที่ผ่านมา และที่จะเขียนต่อไปให้นาน ๆ หน่อยดิ และที่สำคัญ...พี่ยังไม่ได้กลับมาตอบผมเลยนะ ว่าพี่รู้สึกว่าเสียงผมเหมือนใคร ผมรอคำตอบอยู่นะครับ 😊
โฆษณา