17 เม.ย. 2020 เวลา 16:28 • ไลฟ์สไตล์
😎 It's me สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า อติ 😝
เป็นของเล่นสนุกชิ้นใหม่ของน้องเนิ้ต 💉 เขาล่ะ 😆😆 บังเอิญได้ไปอ่านภารกิจนี้ของพี่ข้าวฯ และตามไปอ่านต้นทางจากเพจของเนิ้ต 💉 และใครอีกหลาย ๆ คน
ไม่ได้ถูกส่งต่อมาจากใคร ๆ แต่น้องเนิ้ต 💉 ชวนมาเล่น อ่ะ.. ได้เลย จัดให้ 😁 เรามาทำความรู้จักกันให้มากขึ้นดีกว่าเนาะ ใครหลงเข้ามาอ่านแล้วก็ต้องมารู้จักกันนะ มามะ.. อติ จะเล่าให้ฟัง 😆
ข้าคือ อติ นะ จะบอกให้ 😁
เริ่มจาก.. การเปิดเผยหน้าตากันไปเลย ไม่มีปิดบัง เพราะเพจนี้ ทำขึ้นมาเพื่อจะเล่าเรื่องของตัวเองเป็นหลักครับ เล่าไปเรื่อย อาจมีเรื่องอื่น ๆ เข้ามาบ้าง แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของตัวเอง และสิ่งรอบตัว
🤔 อติ เป็นใคร?
อติ เป็นคนที่มีความฝัน อยากจะมาทำตามความฝันของตัวเอง.. หุย ไม่ใช่ละ ไม่ได้มาประกวดร้องเพลง.. เอาใหม่ ๆ 😆
อติ เป็นมนุษย์เงินเดือนคนหนึ่ง ไม่ได้มีความพิเศษอะไร ไม่เด่น ไม่ดัง เรียนไม่เก่ง หน้าตาสุดแสนจะธรรมดา จีบสาวไม่ค่อยเป็น และไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเองซักเท่าไหร่ 😶
🤔 แนะนำตัวเองให้ชาวโลกรู้จักหน่อย.. ได้ซิ..
ชื่อ อติ.. ชื่อนี้มาจากไหน.. จริง ๆ แล้ว มันคือคำขึ้นต้นของชื่อจริงผมเองแหละ แต่เรียกให้สั้นลง ก็เลยเป็นที่มาของชื่อเพจ อติ เล่าเรื่อง เพราะอยากจะมาเล่าเรื่องของตัวเอง และสิ่งต่าง ๆ รอบตัวให้ได้อ่าน ได้ฟังกันนี่แหละครับ
ชื่อเล่นล่ะ มีมั้ย.. มีจิ ถ้าใครเห็น BD ส่วนตัวของผม นั่นล่ะ ชื่อเล่นจริง ๆ 😁
🤔 อติ เป็นคนยังไง?
ถ้าไม่รู้จักกันหรือไม่สนิท คนจะมองว่าผมหยิ่ง ไม่พูด ไม่ทัก หน้าบึ้ง.. เอาตรง ๆ เวลาทำหน้าเฉย ๆ จะเหมือนคนหน้าบึ้ง คือ.. หน้าตรูเป็นแบบนี้ 😆
แต่มันขัดกับนิสัยจริง ๆ เพราะผมเป็นคนบ้า ๆ บอ ๆ กวน ๆ ขำ ๆ บางวันอารมณ์ดีเกิ๊น เหมือนคนเมายาไปซะงั้น 😆 ผมเป็นคนเฮฮา ปาจิงโกะ พูดไม่เก่ง แต่ก็พาเพื่อนขำได้ 😆 ถ้าสนิทมาก ๆ บางทีก็ทะลึ่งไปเลย (ต้องสนิทจริง ๆ นะ ถึงกล้าทะลึ่ง)
แต่ถ้านิ่ง ก็จะนิ่งแบบไม่มีใครกล้าคุยเลย แต่ไม่ได้เป็นอะไรนะ แค่นิ่งเฉย ๆ 😆
ขี้น้อยใจ.. ซะงั้น โกรธง่าย หายเร็ว อารมณ์ดี มีเหตุผล อารมณ์เสียก็มีบ้างเวลาหิว 😂 เป็นคนตรงไปตรงมา แต่ก็ไม่ได้ตรงเป๊ะมากมายขนาดนั้น และเป็นคนใจโอ่ง 😆
ใจโอ่ง คืออะไร.. ไปเสิร์ชหาเอาเด้อ อธิบายเดี๋ยวยาว เพราะยังมีเรื่องเขียนอีกเยอะ 😂
🤔 อติ เป็นคนที่ไหน?
โคราชแหละเด้อ 😆 หรือจังหวัดนครราชสีมาอ่ะแหละ บางคนก็ไม่รู้ คิดว่า นครราชสีมากับโคราชมันคนละจังหวัดก็มี 😆 คนบ้านเดียวกันกับน้องเนิ้ต 💉 อ่ะจ้า 😁
🤔 อติ อายุเท่าไหร่?
หือ.. ต้องถามด้วยหรอ.. 😆 ปกติ เวลามีคนมาถามอายุ ผมจะชอบให้ทายสนุก ๆ อยากรู้ว่า เวลาเขาเห็นหน้าเรา นิสัยเรา เขาจะคิดว่าเราอายุเท่าไหร่ บางคนก็เดาใกล้เคียง บางคนก็เดาไปโน่น ไกลเกิ๊น 😂 ลองเดากันดูนะฮะ..
ไม่ลองทายกันหรอ.. งืมม.. ลองดูหน่อยน่า.. นะ 😆 ผมเกิดทันที่จะฟังเพลงของพี่แจ้ ดนุพล วงเพื่อน วงเรนโบว์ วงพลอย วงนูโว บิลลี่ โอแกน วงไมโคร ประมาณนี้แหละ 😂😂
🤔 อติ การเรียนเป็นยังไง?
หึหึ ผมน่ะ เด็กกิจกรรมมากกว่าหนอนหนังสือล่ะ 😂 สมัยประถม โคตรซน แต่ก็มักโดนเพื่อนแกล้งตลอดจนร้องไห้บ่อย แต่มาวันนึง ฮึดสู้ และชี้หน้าด่าไอ้คนที่มันชอบแกล้ง ประมาณว่า มึงเข้ามากูสวนกลับแน่ หลังจากนั้น มันก็ไม่กล้ามาแกล้งผมอีก หึหึ
ม.ต้น เริ่มเล่นกีฬา เป็นนักวิ่งโรงเรียน แต่การเรียนย่ำแย่ ไม่เอาถ่าน เกรดเฉลี่ยไม่ถึง 2
อยากเรียนสถาปัตฯ ชอบวาดรูป แต่สอบไม่ติด เลยมาเรียนอิเล็กทรอนิกส์ ตามที่ป๊าอยากให้เรียน หึหึ ผมตกวิชาอิเล็กทรอนิกส์ เจ๋งมั้ยล่ะ 😆 ตอน ปวช. เกรดก็กลาง ๆ เรียนก็งั้น ๆ แต่ซ้อมบาสฯ นี่เต็มที่กับชีวิตมาก เป็นนักบาสฯ โรงเรียนด้วยนะเออ อย่างเท่ แต่สาวไม่กรี๊ด ดันไปกรี๊ดเพื่อนซะงั้น 😂 ขึ้น ปวส. เกรดค่อยดีขึ้นหน่อย เทอมสุดท้ายก่อนจบ เกรดเฉลี่ยถึง 3 โอ้ว.. ครั้งแรกในชีวิต 😂
เรียน ป.ตรี วิศวกรรมคอมพิวเตอร์ แต่ไม่จบ แต่ก็มาเรียนจนจบ ป.ตรี ได้ แต่เป็นการจัดการทั่วไปนะ (มาเรียนตามเพื่อน.. เพื่อ..?)
และใครจะไปคิด ว่าตัวเองจะเรียนจนถึง ป.โท และจบได้อีกต่างหาก (สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารประยุกต์) ได้เรียนจบคอมฯ ละ ดีใจ 😆
🤔 อติ ชอบวาดรูปหรอ? แล้วนอกจากวาดรูปล่ะ ชอบอะไรอีก?
ใช่ ชอบวาดรูป ชอบเล่นเกม ติดเกมด้วย ชอบอ่านการ์ตูน โดยเฉพาะดรากอนบอลล์ ติดงอมแงม ทุกวันนี้ก็ยังตามดูอยู่นะ ดรากอนบอลล์ซูเปอร์ 😆
ชอบเล่นเกมแนว RPG โดยเฉพาะตระกูล Final Fantasy, Dragon Quest ส่วนอีกเกม Biohardzard หรือ Resident Evil อันนี้ชอบมาก หนังก็ดู ซื้อแผ่นเก็บครบทุกภาค อิอิ 😁 แล้วก็อีกมากมาย..
🤔 อติ ยังเล่นกีฬาอยู่มั้ย?
เมื่อก่อนเล่นบาสฯ ปัจจุบัน ตอนนี้กลับมาเป็นนักวิ่ง เดินสายงานวิ่งต่าง ๆ ไม่คิดว่าตัวเองจะวิ่งได้เลยนะ ตอนนี้วิ่งได้ดีและเร็วขึ้น เจ๋งมาก แต่ตอนนี้หยุดวิ่งไปเดือนนึงละ ไม่รู้ว่าจะไปวิ่งที่ไหน เมื่อไหร่โควิดมันจะหายไปซักที 😭😭
🤔 อติ ชอบร้องเพลงหรอ?
ชอบมาก ชอบร้องเพลง เคยมีวงกับเพื่อน ๆ และพี่ชาย ด้วยความที่เล่นดนตรีไม่เป็น เพื่อนและพี่ชายเล่นเป็น แต่ไม่มีนักร้อง ผมเลยมาเป็นนักร้องในวง แต่ช่วงหลังอยากเล่นดนตรีบ้าง เลยมาหัดเล่นคีย์บอร์ด เล่นได้งู ๆ ปลา ๆ ไป แล้วก็มาหัดตีกลอง ชอบ แต่ตอนนี้ไม่ได้เล่นนานแล้ว ร้องเพลงก็ร้องมาเรื่อย ๆ พอร้องได้อยู่ 😁
🤔 อติ เขียนยาวไปมั้งเนี่ย..
ก็อยากเขียนอ่ะ ยังมีอีกเยอะเลยนะเนี่ยที่อยากเล่า ทำไมอ่ะ.. 😝
🤔 งั้นเล่ามาอีก.. อติ ชอบกินอะไร?
อาหารตามสั่ง ผัดกระเพราหมูกรอบ ไข่ดาว
อาหารไทย อาหารอีสานนี่ล่ะ ตำส้มปูปลาร้า หมูทอดกระเทียม หมูแดดเดียว คอหมูย่าง ลาบหมู ต้มยำ หูยยย.. พูดแล้วหิว 😂
อาหารต่างชาติล่ะ.. ชอบอาหารญี่ปุ่นล่ะ 😁
และสิ่งที่อยากกินมาก ๆ ในตอนนี้ คือ ชาบู & หมูกระทะ ล่ะเด้อ เมื่อไหร่ร้านจะเปิดซักที.. 😭
เขียนซะเพลินเลย.. ยังอยากจะเขียนต่ออีกนะเนี่ย.. แต่ว่า.. พอเถอะ.. เดี๋ยวจบไม่ลง 😂😂
เอาเป็นว่า ใครอยากรู้อะไรเพิ่มเติมก็ถามต่อได้เด้อ ถามโลด 😆
ขอบคุณทุกคนที่อ่านมาจนจบนะครับ ความมีสาระมันไม่ค่อยมีหรอกครับ อยากให้ผ่อนคลายครับ 😆✌️
ใช้เวลาเขียนนานมาก ดึกเลย 😝
บอกฝันดีเลยละกันฮะ ฝันดีเด้อทุกคน 😍
อติ || 17 เมษายน 2563
โฆษณา