20 เม.ย. 2020 เวลา 13:00 • ไลฟ์สไตล์
ไม่เคยคิดเลยว่า จะมีใครคิดถึงเพจเล็กๆ ที่เพิ่งเข้ามาได้ไม่นาน มีผู้ติดตามไม่เยอะแบบเราด้วย ต้องขอบใจ...
น้องบี แห่ง...เพจให้เพลงพาไป
น้องเกรสคนสวยเจ้าของ
เพจ GREAT LIFE GREAT MIND
ทีส่งซาเล้งมาให้พี่สาวคนนี้ได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมดีๆแบบนี้น๊าา😁
IT'S ME...นี่แหละตัวฉัน..สาวเมืองลิง🐵🐒
เริ่มเข้าสู่สังคมBD ได้ยังไงน่ะเหรอ เข้ามาได้ไม่นาน ผู้ติดตามไม่มาก ที่เข้ามาเพราะ เบื่อสังคมเฟสบุ๊ค ที่มีแต่คนโพสต์ดราม่า ชีวิตรันทด ความที่เราเป็นคนบวกๆไงคือ พร้อมจะบวกทุกคน 😁😂
เป็นคนชอบสนุกถึงจะทุกข์บ้างก็ไม่ชอบระบายให้ใครรู้ เข้ามาในสังคมใหม่ รู้สึกดีมากมาย ได้รู้จักเพื่อนๆน้องๆที่น่ารัก ได้ความรู้มาเพิ่มรอยหยักในสมองเยอะเลยทีเดียว
คิดอยู่นานเหมือนกันนะ เราอยู่แต่บ้านจะมีเรื่องอะไรให้เล่า รูปที่ถ่ายเดี่ยวๆก็ไม่มี มีแต่รูปคู่..แบบว่า..คู่กับหมากับแมวน่ะจ้ะ 😂🐕
ู่ย้อนกลับไปแค่ตอนเรียนมหาวิทยาลัยพอเน๊อะ ไกลกว่านั้นคนเล่าก็จำได้คลับคล้ายคลับคลา เนื่องจากอายุที่เพิ่มขึ้นตามปี พ.ศ. 😂😂
เห็นหน้าตาแบบนี้เป็นศิษย์เก่ามศว.นะจ๊ะ เอกมนุษย์ศาสตร์ จบแล้วก็ทำงาน กับ บ.ประกันภัย อยู่ระยะหนึ่ง ด้วยความสวยที่เข้าตา หาสามีได้เป็นตัวเป็นตน เลยออกจากงานจ้า มีคนเลี้ยงแล้วนี่เน๊อะๆ😁
ชีวิตแต่งงานก็ดีน๊าา 👍😍 ทอดไข่ทีไรสามีชมตลอดดด...ทำไมมันเค็มมมปี๋แบบนี้ ด้วยเสียงที่สูงปรี๊ดดดด แสดงว่า...แฮ่ แฮ่
ด้วยความที่มีฝีมือในการทำอาหารมาก บวกกับกลัวสถานในครอบครัวจะสั่นคลอน 😂 เลยตกลงใจร่วมกันว่า เราจะกินแกงแกะกันทุกวัน...#แกะจากถุงอ่ะจ้ะ คิ คิ😁
ตัวตนจริงๆแล้ว..ใครๆก็บอกเราปากร้ายนะ ถ้าความหมายของมันคือ เป็นคนพูดตรงถึงตรงมาก ชอบก็ชมกันไป ไม่ชอบก็บอกตรงๆ แต่คนฟังคงไม่เข้าใจ คิดว่าเราด่า แฮะ แฮะ😂😂
แต่ถึงจะปากร้ายนิสนุง แต่เป็นคนจิตใจดีน๊าา รักหมาแมวทุกตัว หน้าอีแก่(มอเตอร์ไซด์ฮ่าง)พาหนะคู่ใจ จะต้องมีอาหารเม็ดติดไว้ตลอด มี fc ทุกซอย 🐕🐈
ไม่นับรวมกับที่เลี้ยงไว้เป็น เจ้านายส่วนตัว แมว 5 หมา 9 ที่เลี้ยงเยอะเพราะ ความสงสาร เจ้าของเค้าไม่เอา เห็นเราเป็นคนดีมีเมตตา ก็เลยเอามาฝากเลี้ยงถาวร 55😂
ตัวตนจริงๆของเจ้าของเพจนี้...
เป็นคนไม่ชอบเที่ยว..
 
ไม่ชอบนั่งกินข้าวตามร้านอาหาร ถึงจะกินแต่แกงแกะ แต่กินอยู่บ้านอร่อยที่ซู๊ดด😋
ความสุขที่มีทุกวัน ก็คือ ได้อยู่กับสัตว์เลี้ยง
ที่เรารัก ได้อยู่กับกองหนังสือที่เราชอบ อ้อออ...ลืมไปที่สำคัญ...ได้ฟังเสียงฝาชีแก่ขี้บ่น พร่ำบ่นให้ฟังไม่ซ้ำกันซ๊ากกวัน อิ อิ😁
ตัวตนของฉัน...ไม่ใช่ผู้วิเศษเป็นแค่คนธรรมดา....#ที่มีความสุข 😍😍
ซาเล้งคันนี้มาสุดทางแล้ว ขอบคุณเพื่อนๆที่อ่านจนจบ เนื่องจากเพื่อนๆน้องๆนั่งซาเล้งกันแทบจะครบทุกคนแล้ว ขอผิดกติกานิส นุงน๊าา ใครที่รู้ตัวว่า ยังไม่ได้ บอกตัวตนของคุณ รีบใช้โอกาสนี้ กระโดดขึ้นซาเล้งที่เปี่ยมไปด้วยความรักและมิตรภาพคันนี้กันเลยจ้าา😍😍
ขอบคุณที่กดไลค์
ขอบคุณที่ทักทาย
ขอบคุณที่แวะมาน๊าา😘😍
โฆษณา