21 เม.ย. 2020 เวลา 09:18 • ไลฟ์สไตล์
ไม่มีความเซ็กซี่ให้พี่หลงใหล มีแต่ความสดใสให้พี่หลงรัก 🤣😙
#challengedinoschool
ต้องขอบคุณพี่จูล จากเพจ องศาที่หายไป 359 องศา กับพี่โช่โค่ จากเพจ Madam Schoko ด้วยนะคะ ที่เป็นห่วงน้องในเรื่องของการกิน😆
ตอนแรก พลอยก็กะว่าจะไม่เล่นแล้วค่ะ ด้วยความที่ว่าไม่รู้จะส่งชาเล้นจ์นี่ให้ใครดี!! เพราะไม่แน่ใจว่าส่งไป กลัวจะทำให้เพื่อนๆ ลำบากใจหรือปล่าว เพราะหลายคนก็มีหน้าที่การงานที่ไม่สามารถเปิดเผยตัวตนได้ (อันนี้ คิดเองนะคะ!! 😙) แต่น้องคิดว่า เราก็ต้องแอบมีเพื่อนทำงานในองค์กรลับบ้างแหละ อิอิ 🤣
ตะนี้ พลอยเลยอยากมารีบส่งชาเล้นจ์ให้เพื่อนๆ ที่เปิดเผยตัวเองได้นะคะ... และวันนี้ พลอยก็ต้องรีบไปจัดสรรเงินค่าขนม เลยไม่ได้เข้าไปอ่านของเพจไหนเลย....
อีกอย่างค่ะ พวกตัวจำที่คุณก้อยแพลงค์แล้วพี่ตูนขอแต่งงานได้ไหมคะ ของพลอยก็โดนขอนะคะ แต่โดนอิโคโร่น่าขอขนมกิน มาเคี้ยวแจ๊บๆ ข้างหูอยู่ได้ 😆♥️ (โดนขอเหมือนกันนะจ๊ะ!!)
ขอส่งชาเล้นจ์...... ให้
พี่ใจดี จากเพจ ถ้าใจเราดี.... อะไรๆก็ดีไปหมดค่ะ อิอิ (พี่ใจดี 10 วิ ก็ได้ค่ะ อย่าลืมมากู้หน้าน้องน๊าาาา)😆🙏🏻
คนที่สอง ขอส่งให้ คุณบั๊ค จากเพจ เจาะเวลาหาอดีต ค่ะ อยากส่งให้คุณบั๊ค เพราะคุณบั๊คเคยรับราชการ อย่างน้อยน่าจะแพลงค์กู้หน้าพลอยได้ซักหนึ่งชั่วโมงค่ะ (แต่ถ้าคุณบั๊คไม่สะดวก ไม่เป็นไรนะคะ 😙) แต่พี่ใจดีต้องเล่นนะคะ พี่ใจดีอ่ะเปิดเผยหน้าจนคนค่อนโลกรู้จักพี่แล้ววววว อย่าปฏิเสธน้องเลยน้าาาา อ้อนก่อน 😆🥺🥺🥺
ขอบคุณค่ะ
Ariya p_

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา