24 เม.ย. 2020 เวลา 18:04 • การศึกษา
อยู่ได้อย่างไรในวันที่โรคระบาดโควิด-19 ขาดแคลนแรงบันดาลใจในการทำงานไปหมด...!!!!!!!@@@@@@@@!!!!!!!!!!
มาเรามาคุยกันค่ะ สำหรับคนที่กำลังทำงานบนยอดขายที่ไม่ไม่มีคนมีกำลังซื้อต้องเก็บเงินไว้ใช้ส่วนอื่น แบบนี้ ค่ะ
คิดไม่ออกบอกไม่ถูกเลยว่าจะทำอะไร ที่ไหน ไม่รู้ว่าตัวเองชอบอะไร ทำอย่างไรดี อย่างน้อยอย่ามีข้อแม้ ตอนนี้โลกกำลังเปลี่ยน เพราะโรค ระบาดโควิด-19 เราไม่เปลี่ยนตามเราจะไม่รอดทั้งทางตรงและทางอ้อมทางความรู้สึกใดๆ ทั้งสิ้น ค่ะ
พรีมก็เคยคิดไม่ออกมาก่อน นั่งสมาธิทุกเช้าเย็น และทุกเวลาที่นึกได้ให้จิตสงบ
แล้วปัญญาเกิด มองเห็นทาง ทำอะไรบ้างบนพื้นฐานเรามีความสุข โล่งโปร่ง เบาสบาย ท่าคุณไม่ทำตามพื้นฐานความรู้สึกนี้ ทำอะไรสำเร็จยาก เช่นตอนนี้ใครทำงานขาย อาจจะขายยาก คนไม่มีเงินซื้อเพราะพักงาน หยุดงาน ตกงาน จากโควิด-19อะไรก็แล้วแต่ เราเข้าใจที่ลูกค้าเดือนร้อนนะค่ะ แต่แค่เราทำหน้าที่ให้ข้อมูลครบถ้วนแต่เค้าไม่รับสินค้าเรา เราต้องเข้าใจเค้าแล้วไปคุยกับคนใหม่ต่อ ทำแบบนี้ไปเรื่อยทุกสาย ทำเต็มที่ ใส่ความรู้สึกโล่ง โปร่งเบาสบาย มีความสุข ทำงานไปค่ะ ถึงแม่โดนกดดันยอดอะไรก็แล้วแต่ค่ะ แต่เราต้องไม่หงุดหงิดไม่คิดไปเครียด เราทำให้ดีที่สุด ทำให้สมฐานนะที่ตอนนี้ยังมีโอกาศได้ทำงาน ไม่สร้างความรรู้สึกไม่พอใจลูกค้าเพราะขัดแย้งที่ที่เราอยากจะทำและต้องการได้ว่าเราอยากได้เราจะขาดแคลน แต่เราพูดแต่ว่าอย่างนั้นอย่างนี้ ทำให้ขั้นตอนที่เราต้องทำเจอปัญหาระหว่าง เราจะไม่ปัญญา สติสมาธิแก้ไขปัญหา เพราะหงุดหงิด ทำไม่ได้ หาทางออกไม่เจอเครียด เศร้าใจเหมือนที่เป็นกันอยู่ โดยส่วนใหญ่ **อาจจะไม่ได้ทุกคนที่กำลังอ่านก็เป็นได้**
พรีมก็เป็นมาก่อน เหนื่อยทั้งกาย เหนื่อยทั้งใจ เหนื่อยแรง พัฒนาตนเองใหม่ ลงมือทำใหม่ เวอร์ชั่นใหม่ไฉไลกว่าเดิม
ไปสังเกตุมาเอ้ คนสำเร็จเค้าทำกันไง
1.ไปหาทานข้าวกับคนสำเร็จ
2.ซื้อคอร์ทเรียนที่เราบกพร่องพัฒนาตนเองหรือคอร์ทฟรี ก็มีเยอะนะค่ะ เอาสายแนวที่เราชอบ
3.ไปอยู่ใกล้ชิดด้วย ( ตัวติดสนิทเหมือนแฟนถ้า""เป็นไปได้""ไปสังเกตุทุกอย่าง เค้าคิดอย่างไรแก้ไขปัญหาอย่างยังไง เริ่มต้นจุดไหน
ที่พรีมไปลงสนามแล้วค่ะ จับคีย์แพงมาฝากนะค่ะ
ส่วนใหญ่ล้วนแล้วมีทักษะที่เจ๋ง ..คือ ..!
ฟัง ก่อนค่อยพูด
คิดก่อนพูด
อ่อนน้อมถ่มตน
คิดดีพูดดีทำดี
พูดเพราะ ใจดี ใจเย็น
ใส่ใจ
สนใจเหตุบ้านการเมือง
อ่านทุกอย่างที่ทำให้เค้ารู้เหนือรู้ใต้ ทั่วโลกต่อยอดธุรกิจจริงใจ **สามารถแสดงได้ทางภาษากายบุคคลิคโดยรวมและในสายตา การพูดการจาก **เห็นได้หมด ระวังไว้ให้ดีน๊า หากต้องการเจรจาธุรกิจสำเร็จ ต้องแสดงละคร แอคติ้งต้องผ่านนะ ถ้าต้องการดิวงานได้พูดเลย
พรีม ดิวงานคนจีน ผ่านประจำ คุยทีครึ่งวันไม่รู้คุยอะไรกันที่มาเปิดบริษัทในเมืองไทย หรือวีดีโอคอนฟาเรนบ้าง อะไรบ้างค่ะ 55555 สงสัยแอคติ้ง ผ่าน หยอกๆๆ ค่ะเค้าดูโหง้วเฮงด้วยค่ะ เหมือนบริษัท CP จะรับคนส่วนใหญ่จะดูตรงนี้ด้วย เพื่อนบอกเพื่อนเป็นหัวหน้าสโตร์ที่นั่น ค่ะ หน้าผากเปิดฟ้า อะไรประมาณนี้มั้งค่ะ 5555
วันนี้ Pass 1 จบก่อนค่ะ มีต่อ สำหรับคนไม่ได้ทำงานตอนนี้ ตกงาน พักงาน ท้อแท้ ทำไงให้มีพลังชีวิตเลี้ยงดูครอบครัวสำหรับบทความถัดไปค่ะ
ใครชอบกดไลค์กดแชร์ กดติดตามเป็นกำลังใจให้กันสำหรับเรื่องถัดไปด้วย
ด้วยความเคารพค่ะ
โฆษณา