27 เม.ย. 2020 เวลา 12:12 • ธุรกิจ
แนะนำวิธีสร้างรายได้เข้า True Money wallet ง่าย ๆ ไม่ต้องลงทุน
ในปัจจุบันช่องทางการหาเงินออนไลน์มีมากมายหลายช่องทางเพื่อให้เข้ากับสถานการณ์ Covid-19 ที่ต้องกักตัวอยู่กับบ้านเป็นเวลานาน ทำให้เกิดเวลาว่างมากขึ้นในแต่ละวัน ผู้เขียนจึงขอแนะนำช่องทางการสร้างรายได้เข้า True Money wallet ผ่านแอพพลิเคชั่นหรือเว็บไซต์ต่าง ๆ เพื่อให้เวลาของท่านทุกนาทีมีคุณค่าและสามารถสร้างรายได้ในยามว่าง โดยผู้เขียนขอแนะนำแอพพลิเคชั่นหรือเว็บไซต์ที่สามารถถอนเงินเข้า True Money wallet จำนวน 6 ช่องทาง ดังนี้
1. แอพพลิเคชั่น Buzzbreak
เป็นแอพพลิเคชั่นอ่านข่าวออนไลน์ชื่อดังที่มีผู้คนนิยมเล่นกันเยอะมากโดยคุณลักษณะหลักของแอพพลิเคชั่นอ่านข่าวจะเป็นการสะสมแต้มแลกเงินเข้า True Money wallet และการถอนขั้นต่ำเริ่มที่ 1 บาทจนถึง 15 บาท เงินโอนเข้าภายใน 3 วัน วิธีการหาแต้มของแอพพลิเคชั่นอ่านข่าวมีหลาย วิธีดังนี้
การอ่านข่าวได้แต้มครั้งละ 30 แต้ม จำนวน 50 ครั้งรวม 1,500 แต้มต่อวัน แปลงเป็นเงินได้ 0.60 บาทต่อวัน
การล็อกอินประจำวันทุกวันโดยการล็อกอินครั้งแรกจะได้ 60 แต้ม ล็อกอินครบ 7 วันติดต่อกันจะได้แต้มสูงถึง 2400 แต้ม แนะนำให้เข้าแอพพลิเคชั่นต่อเนื่องทุกวัน
การดูโฆษณาจะได้แต้มไม่เท่ากัน โดยสามารถดูโฆษณาได้ชั่วโมงละ 1 ครั้ง
การหมุนวงล้อชิงเงินรางวัลมูลค่า 300 บาท การหมุนวงล้อต้องมากับดวง โดยแต้มที่หมุนได้บ่อย ๆ จะมีมูลค่า 10 แต้มจนถึง 100 แต้ม
การแนะนำเพื่อนเป็นช่องทางที่ได้แต้มเร็วที่สุด โดยผู้เชิญจะได้แต้มก็ต่อเมื่อผู้ถูกเชิญได้สมัครและใช้รหัสของผู้เชิญ ทั้งผู้เชิญและผู้ถูกเชิญจะได้แต้มตั้งแต่เริ่มต้นจำนวน 3,000 แต้ม แปลงเป็นเงินได้ 1 บาท ถ้าหารหัสเชิญไม่ได้แนะนำให้ใช้รหัสนี้ (B07600326)
มูลค่าเงินของแอพพลิเคชั่นนี้เท่ากับ 2,500 แต้มต่อ 1 บาท อ่านข่าวประมาณ 1 เดือนก็ถอน 15 บาทได้แล้ว
สำหรับแอพพลิเคชั่นนี้ ติดตั้งผ่านระบบ Android Google play เท่านั้น
2. แอพพลิเคชั่น milieu
เป็นแอพพลิเคชั่น แบบสอบถามที่กำลังมาแรงในขณะนี้มีแบบสอบถามมาให้ตอบทุกวัน ๆ ละ 1 ครั้ง การสะสมแต้มจากแอพพลิเคชั่นมี 2 วิธีดังนี้
การตอบแบบสอบถามประจำวัน มีคะแนนให้สะสมสูงสุดเกือบ 500 แต้ม โดยแบบสอบถามจะเป็นการสุ่มแต้มทุกวันในแต่ละวันจะได้ไม่เท่ากัน แนะนำให้ตั้งใจตอบคำถามถ้าตอบผิดอาจจะถูกตัดสิทธิ์ได้
การแนะนำเพื่อน เชิญเพื่อนเข้ามาตอบแบบสอบถามทำครบ 7 วัน ได้คะแนนสะสม 500 แต้ม โดย 500 แต้มนี้จะได้ทั้งผู้เชิญและผู้ถูกเชิญ ถ้าหารหัสเชิญไม่ได้แนะนำให้ใช้รหัสนี้ (viuLLsS)
มูลค่าเงินของแอพพลิเคชั่นนี้เท่ากับ 5 แต้มต่อ 1 บาท ทำประมาณ 1 เดือนทุกวันก็แลกของรางวัลได้แล้ว สำหรับของรางวัลแนะนำให้ถอนผ่าน True Money wallet โดยการถอนเริ่มที่ 15,000 แต้มเท่ากับ 300 บาท
สำหรับแอพพลิเคชั่นนี้ ติดตั้งได้ทั้งระบบ Android Google play และ iOS App Store
3. แอพพลิเคชั่นหรือเว็บไซต์ Z.com Research
มีทั้งแบบแอพพลิเคชั่นและแบบเว็บไซต์ คุณลักษณะหลักจะเป็นการตอบแบบสอบถามเพื่อสะสมแต้มแลกของรางวัลโดยแบบสอบถามมีแต้มสูงสุดที่ 72 แต้มและอยู่ที่การสุ่มของแบบสอบถามด้วย สำหรับของรางวัลแนะนำให้แลกบัตรเติมเงิน True money ซึ่งการแลกเริ่มต้นที่ 170 แต้มต่อ 50 บาท มูลค่าเงินของแอพพลิเคชั่นหรือเว็บไซต์นี้เท่ากับ 3.4 แต้มต่อ 1 บาท ซึ่งการแลกบัตรเติมเงิน True money สามารถแปลงเป็นเงินเข้า True Money wallet ได้
สำหรับแอพพลิเคชั่นนี้ ติดตั้งได้ทั้งระบบ Android Google play และสมัครผ่านเว็บไซต์ Z.com Research ส่วน iOS App Store ยังไม่มี
4. เว็บไซต์ Rakuten Insight Surveys!
เป็นเว็บไซต์แบบสอบถามที่สามารถสร้างรายได้ดีกว่าแบบสอบถามอื่น ๆ คุณลักษณะหลักจะเป็นการตอบแบบสอบถามเพื่อสะสมแต้ม โดยให้แต้มสูงสุดเกือบ 50 แต้ม แต่จะมีแบบสอบถามมาไม่บ่อยขึ้นอยู่กับว่ากับการสุ่มของเว็บไซต์ สำหรับของรางวัลแนะนำให้แลกเป็น True Money wallet ซึ่งการแลกแต้มเริ่มต้นที่ 100 แต้มต่อ 100 บาท มูลค่าเงินของเว็บไซต์นี้เท่ากับ 1 แต้มต่อ 1 บาท สำหรับวิธีการสมัครสามารถสมัตรผ่านเว็บไซต์ Rakuten Insight Surveys! และในอนาคตอาจจะมีแอพพลิเคชั่นมาให้ใช้
5. เว็บไซต์ AdRepay
เป็นเว็บไซต์ชมวีดีโอจบรับเงินสะสม คุณลักษณะหลักจะเป็นการชมวีดีโอ แลกของขวัญ เพื่อสะสมเงิน เมื่ออยู่ในเว็บไซต์ครบ 1 ชั่วโมงจะได้รับของขวัญ 1 กล่อง โดยของขวัญจะเป็นการสุ่มแจกเงินซึ่งมีมูลค่าไม่เท่ากัน โดยเว็บไซต์นี้จะไม่มีการสะสมแต้ม จะเน้นการสะสมเงินอย่างเดียว นาทีละ 0.01 บาท ยิ่งชมวิดีโอเยอะก็จะได้เงินสะสมเยอะ สำหรับการถอนเงินแนะนำให้ถอนเข้า True Money wallet โดยถอนขั้นต่ำเริ่มต้นที่ 50 บาท สำหรับวิธีการสมัครสามารถสมัตรผ่านเว็บไซต์ AdRepay
6. เว็บไซต์ TrueID In-Trend
เป็นเว็บไซต์การเขียนบทความส่ง TrueID In-Trend โดยบทความละ 100 บาท ใช้เวลารอตรวจประมาณ 4-5 วัน และโอนเงินเข้า True Money wallet อัตโนมัติ ไม่ต้องถอนหรือแลกแต้มเหมือนช่องทางอื่น ๆ นับว่าเป็นเว็บไซต์ที่สร้างรายได้ ดีที่สุดในปัจจุบัน สำหรับวิธีการสมัครสามารถสมัตรผ่านเว็บไซต์ TrueID In-Trend
และสุดท้ายนี้ การสร้างรายได้ทุกช่องทางที่กล่าวมา ถ้าขยันทำบ่อย ๆ เงินเพียงเล็กน้อยอาจจะกลายเป็นทรัพย์สินที่ล้ำค่าของท่านได้
โฆษณา