30 เม.ย. 2020 เวลา 15:47 • บันเทิง
คุณจะเลือกทำอย่างไรกับชีวิต เมื่อตื่นขึ้นมา แล้วพบว่า ถูกบังคับให้เปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้นกว่าเดิม แต่คุณไม่ต้องการที่จะเป็น
ขอเตือนก่อนว่า เพจนี้เป็นเพจสปอยหนัง ถ้าอ่านจนจบ ความตื่นเต้นในการดูลดลงแน่นอนค่ะ แต่ถ้าใครเป็นสายอ่าน หรือขี้เกียจดูเอง แนะนำเลยค่ะ
เรื่องที่จะนำมาสปอยวันนี้ มีชื่อว่า Evergreen เป็นตอนหนึ่งของ ซีรี่ย์ Twilight Zone ซึ่งเป็นแนวระทึกขวัญ แต่ละตอนยาวประมาณ 20นาทีค่ะ
เรื่องเริ่มต้นขึ้น เมื่อครอบครัวหนึ่ง ซึ่งประกอบด้วย พ่อแม่ และลูกสาว 2 คน ชื่อว่า เจน่า และจูน ได้ย้ายมายังหมู่บ้านชื่อว่า Evergreen ซึ่งพ่อแม่เชื่อว่าการย้ายมาที่นี่ จะทำให้เจน่าลูกสาวคนโตที่เกเร เป็นผู้เป็นคนขึ้นมาได้
ทั้งเจน่า และจูน ได้หมดสติ หลังจากดื่มน้ำมะนาวที่แม่นำมาให้ เมื่อฟื้น เจน่าพบว่า รอยสัก และจิวต่างหูต่างๆ ถูกนำออกจากร่างกายเธอทั้งหมด ทั้งเธอและจูน ต้องใส่ชุดยูนิฟอร์มเหมือนเด็กคนอื่นๆในหมู่บ้าน และต้องปรับปรุงตัวให้เป็นเด็กดี
แน่นอนว่า ไม่ใช่แค่เจน่าคนเดียวที่รับเรื่องราวที่เธอได้เจอนี้ไม่ได้ เธอได้เจอกับโลแกน เด็กชายอีกคนที่พยายามหนีออกจากหมู่บ้านนี้ และได้พยายามชักชวนเจน่าด้วย
แผนการของโลแกนไม่สำเร็จ สมาชิกในหมู่บ้านได้ลงมติ ให้เขารับบทลงโทษโดยการไปที่ Arcadia ซึ่งเจน่าเข้าใจว่าเป็นโรงเรียนทหาร แต่เมื่อเธอค้นหาข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับ Arcadia กลับไม่พบเลยแม้แต่อันเดียว
ท้ายที่สุด เจน่า จึงได้นัดแนะจูน ว่าจะหนีไปด้วยกัน แต่จูนน้องสาวผู้เรียบร้อย กลับมาตามนัดพร้อมผู้ใหญ่ในหมู่บ้าน ทำให้เจน่าถูกส่งไป Arcadia เช่นเดียวกับโลแกน
ตัวแทนของสมาชิกหมู่บ้าน ได้นำปุ๋ยมาให้ครอบครัวของเจน่า และบอกกับจูนว่า อย่างน้อยคนเรา ก็ยังมีประโยชน์อยู่บ้างนะ
แท้ที่จริง Arcadia ไม่ได้เป็นโรงเรียนหรือสถาบันอะไรเลย แต่เป็นบริษัททำปุ๋ยชีวภาพ ซึ่งคนที่ฝ่าฝืนและพยายามหนีออกไปจากหมู่บ้าน จะถูกนำมาทำปุ๋ย ต้นไม้ในหมู่บ้านเลยเขียวสวยตลอด สมชื่อ Evergreen 🌲
ใครอยากดูเรื่อง Evergreen เต็มๆ แนะนำเว็บ daily motion ค่ะ หนังค่อนข้างเก่าแล้ว หาใน Netflix ไม่เจอค่ะ แปะวิดีโอไว้ด้านล่างนะคะ
ส่วนใครอยากอ่านสปอยพร้อมรูปประกอบเต็มๆ เชิญได้ที่กระทู้รีวิวหนังโหดค่ะ รูปภาพในบทความนี้ก็นำมาจากกระทู้นี้เช่นกัน ขออนุญาตผู้เขียนกระทู้ด้วยนะคะ
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ 🌲🌲🌲
โฆษณา