โพสต์

เ ว นิ ส : อิ ต า ลี 🇮🇹
#แล้วเราจะกลับไปเที่ยวใหม่อีกครั้ง
#ฟ้าหลังฝนย่อมสวยงามเสมอ
เห็นข่าวเรื่องโควิท 19 ที่อิตาลีแล้ว เสียชีวิตกันเยอะเหลือเกิน คนป่วยก็แยะ ก็ได้แต่ส่งกำลังใจไปให้อิตาลีครับในยามนี้
ตัวแอดมินเองมีโอกาสได้ไปเที่ยวที่เวนิส ในช่วงตุลาคมที่ผ่านมา ก็เลยอยากจะเอารูปสวยๆ มาให้รับชมกันครับ เผื่อในวันที่เชื้อโรคหายไป หรือมียาป้องกัน ควบคุมการระบาดได้แล้ว จะได้มีแรงบันดาลใจในการกลับไปเที่ยวอีกครั้งครับ แอดมินเองไปเวนิสมาแล้ว น่าจะ 6 รอบได้
ทุกครั้งเวนิส ไม่เคยทำให้ผมผิดหวังเลย ทั้งอากาศดี คลาสสิก ได้สัมผัสชีวิตผู้คน อาหารทะเลสดๆ ล่องกอนโดล่าตามคลองเล๋กคลองน้อยทั่วเกาะ ไอติมอันแสนอร่อย โอย…พูดแล้วก็คิดถึง ถ้ามีโอกาสแอดมินจะกลับไปเหยียบดวนิสอีกแน่นอนครับ
📌วิธีการเดินทาง เวินสมีสนามบินเป็นของตัวเอง แต่ไม่ได้อยู่บนิเวฯเกาะ ต้องนั่งรถบัสหรือเรือแท็กซี่เข้ามา ส่วนใครมารถไฟ ตัวสถานีจะอยู่ภายในเกาะเลย โดยถ้านั่งจากมิลานมาก็3 ชม.พอดีครับ แต่ถ้ามารถยนต์ก็จะมีลานจอดรถไว้ให้จอดครับ และต่อเรือเข้าไปในตัวเกาะ
#venice #italy #gondola #sanmacro #rialto #sea #island #มุมนี้ต้องถ่าย #มุมนี้ต้องถ่ายอิตาลี #oneplaceoneshot #oneplaceomeshotitaly