3 มิ.ย. 2020 เวลา 04:54 • ธุรกิจ
ผู้ติดตาม Stocky investor ครบ 1000 คน
1000 Followers Thank you
ก่อนอื่นเลยผมอยากจะขอขอบคุณผู้ติดตามทุกท่านที่ให้ความสนใจกับ Stocky investor ครับ ถ้าไม่มีพวกท่านที่คอยกดถูกใจ,แสดงความคิดเห็น หรือกดแชร์ สิ่งเหล่านี้เป็นแรงบรรดาลใจอย่างมากเลย ที่ทำให้ผมมีแรงที่จะเขียนบทความออกมาอยู่เสมอเลยครับ
และก็ขอขอบคุณทาง Blockdit ที่ทำแอพพลิเคชั่นดีๆ ที่เหมาะสำหรับคนชอบเขียน ชอบอ่านหรือชอบเขียนบทความโดยเฉพาะ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์กับผมเป็นอย่างมาก
ที่มาที่ไปที่ผมได้เริ่มต้นเขียนบทความในเพจนี้ เกิดจากที่ว่าตั้งแต่ในตอนปี 2 ตอนที่ผมยังเรียนอยู่มหาลัยจนกระทั่งตอนนี้จบมาทำงานได้เกือบจะครบ 1 ปี ผมสนใจในการลงทุนในหุ้นเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าชอบไปนั่งอ่านหนังสือหุ้นในหอสมุดจนเกือบครบทุกเล่มที่หอสมุดมี ที่เป็นการลงทุนแนวพื้นฐานนะครับ แต่คนรอบๆตัวของผมไม่ได้มีคนสนใจในการลงทุนหุ้นเท่าไหร่ ผมจึงอยากหากลุ่มคนที่มีความสนใจเหมือนๆกับผม เพื่อไว้แลกเปลี่ยน หรือแชร์ ความคิดเห็นร่วมกัน และผมก็ได้มาเจอกับ Blockdit จึงเกิดเป็น เพจStocky investorนี้ขึ้นมา
ตอนนี้จำนวนคนสนใจก็เหนือความคาดหวังของผมมาก ต้องขอบคุณทุกท่านอีกครั้งจริงๆครับ ผมสัญญาว่าจะตั้งใจเขียนบทความดีๆ ออกมาเรื่อยๆ
และสุดท้ายนี้ผมมีความหวังว่าอยากที่จะเห็น สังคมของคนที่ชอบในการลงทุนในหุ้นได้มาแลกเปลี่ยนความคิดกัน และได้พัฒนาตัวเองขึ้นไปเรื่อยๆ คอยให้กำลังใจกันในยามที่ตลาดแย่ คอยดูหุ้นแต่ละตัวว่าประเมินครอบครุมครบทุกความเสี่ยงหรือยัง ส่งเสริมให้มีพลังในการที่จะศึกษาหุ้นต่อไปเรื่อยๆครับ
Page : Stocky investor
Picture reference : Freepik
โฆษณา