11 มิ.ย. 2020 เวลา 15:02 • ธุรกิจ
แนะนำเว็บหาเงินใหม่ Gramfree เว็บนี้ทำไมถึงเป็นเว็บหาเงิน ผมก็ไม่เคยแลกเงินมาก่อน ก็ยังบอกไม่ได้มาก เพิ่งจะเริ่มเล่นได้ไม่กี่วัน แต่ที่ทำให้ต้องลองเล่นเพราะค่าเงินในเว็บนี้สูงมาก และถอนเข้า PayPal ได้ด้วย เมื่อทราบเหตุผลที่ต้องลองเล่นแล้วมาดูภาพรวมของตัวเว็บกันก่อน
เริ่มจากหน้าเมนู Dashboard คือหน้าแรกของหน้ารายงานสถานะทั้งหมด สามารถทราบภารกิจที่จะทำในแต่ละวันได้ในหน้านี้
2. support คือหน้าพูดคุยกับแอดมิน ไม่ต้องสนอะไรมากเพราะต่างคนต่างภาษา อ่านไม่ออก
3. Free คือ หน้าสุ่มตัวเลขรับ gram ฟรี ลุ้นตามดวงว่าจะได้เยอะหรือน้อย แนะนำเล่นเรื่อยๆ ไม่ต้องเสี่ยง หนึ่งวันสุ่มได้ 5 ครั้ง
4. Deposit แปลตรงๆ ก็คือเงินฝาก แต่ยังไม่เคยลองใช้เพราะ gram ยังไม่ถึง
5. Withdrawal คือการถอน gram เปลี่ยนเป็นเงินอิเล็กทรอนิกส์ หรือ PayPal ซึ่งอัตราการแลกจะเปลี่บนแปลงตลอดเวลา ไม่แน่นอน เช่น 500 gram ถ้าอัตราการแลกเปลี่ยนอยู่ที่ 2.07 ท่านจะแลกเงินได้ประมาณ 1034 ดอลลาร์ แปลงเป็นเงินไทย ก็หลายหมื่น ซึ่งการแลก gram เริ่มต้นที่ 500 gram ใช้เวลาในการสะสมอาจจะหลายเดือนถ้าทำได้ก็ถือว่าคุ้มมากและน่าลอง
5. Lottery คือการเสี่ยงดวงอย่างหนึ่ง แต่ไม่แนะนำให้เล่นเพราะต้องเสีย gram ในการซื้อตั๋ว รอรวยก่อนค่อยเข้าไปเล่น
6. User level หน้าแสดงเลเวล ถ้าเข้าไปเล่นทำกิจกรรม เมื่อเลเวลอัพจะได้ gram เพิ่มอีก 2 gram ซึ่งวิธีการได้แต้มก็ได้มาจากการทำกิจกรรมที่แนะนำมาทั้งหมด แนะนำให้เล่นจนอัพเลเวลเพราะยิ่งอัพการได้คะแนนก็จะได้ง่ายขึ้น
7. Referrals คือการชวนเพื่อนมาเล่นกันเยอะ ๆและนี่คือลิงค์เชิญของผม สามารถเข้าไปเล่นด้วยกันได้ครับ https://GramFree.world/?r=3003403
8. videos คือการดูคลิป ดูแล้วได้ gram คลิปละ 0.1 gram เก็บสะสมเรื่อย ๆ ทุกวัน คลิปหมดก็รอวันใหม่จะมีคลิปเพิ่มขึ้นมาเหมือนเดิม ถ้าอัพโหลดคลิบเองจะได้ 5 gram
9. smart contracts เป็นการเซ็นสัญญาเพื่อรับ gram แนะนำให้เซ็นทุกอัน เพราะได้ทั้ง gram และแต้มอัพเลเวล บางสัญญาจะมีวันเวลาบอกว่าต้องกดยืนยันกี่วันถึงได้เซ็นสัญญา การกดยืนยันจะได้แต่แต้มแต่ไม่ได้ gram
และหัวข้ออื่นๆ จะเป็น Faq คือการสอนและหัวข้อออกจากระบบ
ถ้าท่านสนใจอยากมาเล่นด้วยกัน สมัครได้ตามลิงค์ด้านล่างได้เลยครับ
เริ่มต้นด้วยกันและมีเงินไปพร้อมกัน
โฆษณา