13 มิ.ย. 2020 เวลา 02:56 • ธุรกิจ
แนะนำแอฟหรือเว็บ Toluna จากครั้งก่อนเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2563 ได้ทำเรื่องถอนเงินเข้า PayPal ปรากฏว่าช่วงค่ำคืนของวันที่ 12 มิถุนายน 2563 มีบิลแจ้งว่าเงินเข้าแล้ว สรุปว่าแอฟหรือเว็บ toluna ถอนแล้วได้เงินจริง บทความนี้จะมาสอนหรือแนะนำหรือเทคนิคการใช้งานของแอฟหรือเว็บ toluna ว่ามีรายละเอียดอะไรบ้าง ดังนี้
เริ่มจากขั้นตอนที่ 1 การสมัครสมาชิกของ toluna
สามารถสมัครผ่านลิงค์นี้ได้เลย https://th.toluna.com/referral/ฐ9109305x
เมื่อสมัครเสร็จแล้วให้ท่านดาวโหลดแอฟ มาติดตั้งไว้ในเครื่อง เพื่อที่จะได้ทำแบบสอบถามได้สะดวกยิ่งขึ้น หรือทำผ่านเว็บก็ได้
ขั้นตอนที่ 2 เมื่อสมัครเสร็จแล้วให้ท่านกรอกแบบสำรวจข้อมูลส่วนตัวก่อน ท่านจะได้ 100 คะแนนต่อ 1 หมวด เป็นคะแนนทำทุนของท่านแนะนำกรอกให้ครบทุกหมวด
ขั้นตอนที่ 3 คือการทำแบบสอบถาม จะทำผ่านเว็บหรือแอฟก็ได้ จะได้คะแนนเยอะมากสูงสุดถึง 5000 คะแนนต่อแบบสอบถาม ในแอฟบอกสูงสุด 3000 คะแนนแต่ความเป็นจริงจะได้คะแนนมากกว่านี้ถ้าทำแบบสอบถามสำเร็จ ทำแบบสอบถามได้ประมาณ 3 - 4 ครั้ง ท่านสามารถแลกรางวัลได้ทันที
ขั้นตอนที่ 4 การแลกรางวัล ซึ่งมีรางวัลให้แลกเยอะมาก แต่ที่ให้เน้นแลกรางวัลที่คุ้มค่าที่สุดก็คือแลกเงินผ่าน PayPal ถึงแม้เงินจะเข้าช้าในรายละเอียดบอกได้เงินภายใน 1 เดือน แต่แลกเข้าจริงๆ อาจจะได้เร็วกว่านั้น ส่วนการแลกผ่าน true money เป็นเพียงรหัสเงินสด ไม่ไช่เงินเข้ากระเป๋า true money wallet โดยตรง ถ้าแลกรางวัลนี้แล้ว แค่เติมเงิน เติมเกมส์อาจจะคุ้มค่าแต่ถ้าเติมเข้ากระเป๋า true money wallet จะเสียค่าธรรมเนียม 25% คิดเป็นเงิน 75 บาท ซึ่งแพงมาก ไม่แนะนำให้แลก สะสมเงินเข้า PayPal จะดีกว่า
นอกจากนี้เว็บ toluna ก็มีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย เช่น การสร้างกระทู้ สร้างโพล การเล่นเกมส์ เป็นต้น ถ้าอยากมีส่วนร่วมกับทาง toluna สามารถเข้าไปเล่นได้แต่ไม่มีผลต่อคะแนนในการแลกเงินรางวัล
และนี่คือภาพรวมของเว็บหรือแอฟ toluna ถ้าอ่านแล้วสนใจอยากมาร่วมทำแบบสอบถามหาเงินด้วยกันสามารถสมัครได้ตามลิงค์ด้านล่างเลยครับ
โฆษณา