24 มิ.ย. 2020 เวลา 15:23 • การศึกษา
แนะนำ หนังสือน่าอ่าน “อีบุ๊ค KDP Profits”
อีบุ๊ค KDP Profits
อีบุ๊ค KDP Profits เป็นหนังสือที่เขียนโดย คุณเมย์ เทย์เลอร์ นักธุรกิจออนไลน์ที่สามารถสร้าง รายได้เสริม หลักแสนต่อเดือนจากการทำธุรกิจ Low/No Content Publishing
ธุรกิจ Low/No Content Publishing เป็นหนึ่งในธุรกิจสาย e-Commerce ที่เกี่ยวกับการทำสมุดโน้ต สมุดอวยพร สมุดระบายสี เกม ฯลฯ ที่ไม่ต้องใช้ทักษะ การ เขียน บทความ เน้นเรื่องการออกแบบและตกแต่งให้มีความสวยงาม
เนื้อหาภายใน อีบุ๊ค KDP Profits จะบอกถึงสิ่งที่ควรรู้และแนะนำแนวทางสำหรับผู้ที่อยากเริ่มต้นสร้างรายได้จาก ธุรกิจ Low/No Content Publishing โดยอิงจากประสบการณ์ตรงของ คุณเมย์ เทย์เลอร์ ซึ่งคุณเมย์ได้แนะนำทั้งเทคนิคในการหาไอเดีย หากลุ่มเป้าหมาย โปรแกรมฟรีที่ใช้ในการออกแบบ วิธีหารูปภาพและช่องทางในการขาย
อีบุ๊ค KDP Profits มีความยาว 123 หน้า แบ่งเป็น 26 บทและมีวีดีโอพิเศษสำหรับผู้อ่านหนังสือ พร้อมตอบคำถามที่พบได้บ่อย โดยส่วนตัวหลังจากอ่านหนังสือ อีบุ๊ค KDP Profits รู้สึกว่า ธุรกิจ Low/No Content Publishing เป็นธุรกิจที่สามารถสร้างรายได้ได้จริงและมีลักษณะคล้ายกับการสร้างรายได้จาก การ เขียน บทความ ตรงที่ต้องใช้ระยะเวลา, รู้จักกลุ่มเป้าหมายและเป็นหนึ่งใน อาชีพเสริม ลงทุนน้อย รายได้ดี
สำหรับผู้ที่สนใจ อีบุ๊ค KDP Profits สามารถเข้าไปซื้อได้ที่ เว็บไซต์ของคุณเมย์ เทย์เลอร์ it-newbies.teachable.com ในราคาเพียง 499 บาท หรือติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/maywriter หรือดูคลิปสาระความรู้เกี่ยวกับ ธุรกิจ Low/No Content Publishing ได้ที่ Youtube: เมย์ เทย์เลอร์
แนะนำ หนังสือน่าอ่าน "รวยด้วย การ เขียน บทความ"
PASSIVE INCOME สร้าง รายได้เสริม ด้วย การ เขียน บทความ
วิธีขายของออนไลน์ สร้าง รายได้เสริม สำหรับคนทุนน้อย
โฆษณา