27 มิ.ย. 2020 เวลา 15:44 • ธุรกิจ
แนะนำแอฟหรือเว็บตอบแบบสอบถาม viewfruit เป็นแอฟสร้างรายได้ที่สามารถถอนเงินเข้า PayPal ได้ซึ่งการถอนขั้นต่ำจะอยู่ที่ 5 ดอลลาร์ ซึ่งบทความนี้จะมาอธิบายถึงรายละเอียดว่าจะหารายได้ ได้อย่างไร มีเงื่อนไขและเทคนิคอย่างไร ดังนี้
เรื่มจากการสมัครเป็นสมาชิก สามารถสมัครได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้
เมื่อสมัครเข้ามาแล้ว หน้าตาของ viewfruit จะเน้นไปที่การทำแบบสำรวจทางธุรกิจ ซึ่งแบบสำรวจของแอฟนี้จะตอบผ่านยากหน่อย แต่ถ้าทำไปนานๆ จะมีเทคนิค ซึ่งเทคนิคที่ว่าก็คือ ตอบแบบสำรวจตามคำตอบที่แอฟต้องการ เพราะบางครั้งการตอบความจริงมักจะไม่ผ่านเสมอ ถ้าอยากได้คะแนน จำเป็นต้องทำคือโม้ข้อมูลไว้ก่อน ยกตัวอย่างมีแบบสำรวจมาให้ทำ 3 แบบ อย่างน้อย 1 แบบท่านต้องได้คะแนนเต็ม อีก 2 แบบ ไม่ได้ไม่เป็นไรถือเป็นเรื่องปกติ สะสมคะแนนไปเรื่อย ๆ
ถ้าทำแบบสำรวจผ่านแล้ว ท่านจะได้คะแนนตามที่แบบสำรวจระบุ ถ้าไม่ผ่าน ท่านจะได้ 1 คะแนน ถ้าเข้าไปทำแบบสำรวจแล้วเจอแจ้งไอพีซ้ำกัน แนะนำให้เปลี่ยนเครื่องทำจะดีสุด หรือเปลี่ยนไปใช้เน็ตที่อื่นจะเป็นการเปลี่ยนไอพีของเครื่องทันที แต่ส่วนใหญ่ถ้าเจอแบบนี้จะตอบแบบไม่ผ่าน ถ้าอยากให้ได้คะแนนแน่นอน ถ้าเห็นแบบสำรวจขึ้นมาให้รีบทำทันที แนะนำให้ทำช่วงเช้า
ถ้าทำแบบสำรวจผ่านแล้วท่านจะได้สิทธิ์เสี่ยงดวง 1 ครั้งแต่อย่าไปหวังกับดวงมาก เพราะส่วนมากจะได้ 10 คะแนน กับไม่ได้คะแนนเลย
สำหรับวิธีการถอนเงินหรือแลกเปลี่บนคะแนนให้คลิกที่กระเป๋าเงินและกดแลกเปลี่ยน ซึ่งการถอนขั้นต่ำถอนได้ 5 ดอลลาร์ เข้าบัญชี PayPal แลกเป็นคะแนน 2500 คะแนนซึ่งผมก็ไกล้จะแลกได้แล้วขาดอีกเพียงไม่กี่คะแนน ถ้าแลกได้แล้วจะกลับมาอัพเดจข้อมูลเพิ่มเติม
ถ้าสนใจอยากจะมาสร้างรายได้ด้วยกันใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ท่านสามารถสมัครได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้
【Viewfruit】 มีความสุขมากเพียงการเริ่มต้นกลุ่มวิจัยของฉัน ฉันสามารถหาเพื่อนได้ แบ่งปันความรู้สึก และมองหางาน ผ่านเวลานั้นที่สำคัญที่สุดคือคุณยังสามารถได้รับเงิน คุณสามารถอยู่กับฉันมัน.
โฆษณา