4 ก.ค. 2020 เวลา 03:24
แนะนำแอฟแบบสอบถาม pollpay แอฟที่แลกเงินเข้าไวมาก ถอนขั้นต้ำ ที่ 5 ดอลลาร์ แลกได้จริง มีบิลมาให้ชม
ขั้นตอนแรก เริ่มจากดาวโหลดแอฟ หน้าตาของแอฟจะเป็นดั้งภาพด้านบน เมื่อเข้ามาแล้วจะพบหน้าตาการสมัคร แอฟนี้สมัครได้หลายช่องทางทั้ง email facebook และtwitter ก่อนสมัครให้ใส่รหัสนี้ก่อน F8NUYY8NYS หรือแสกน qrcode ตามภาพด้านล่างนี้ ถ้าสมัครผ่านรหัสนี้ท่านจะได้รับเงิน 0.25 ดอลลาร์เป็นเงินเริ่มต้น ถ้าไม่ใส่ท่านจะไม่ได้เงินอะไรเลย แนะนำให้ใส่นะครับ
1
ขั้นตอนที่ 2 เมื่อเข้ามาภายในแอฟแล้วขั้นตอนการทำงานของแอฟนี้ไม่มีอะไรมาก แค่ทำแบบสอบถามเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ถ้าเข้ามาแล้วไม่เจอแบบสอบถามให้คลิกที่ peanut lab จะเป็นการค้นหาแบบสอบถามถ้าค้นหาเจอจะได้รับเงินขั้นต่ำของแบบสอบถามที่ 0.25 ดอลลาร์ ถ้าทำแบบสอบถามผ่าน ตัวของเเอฟจะบันทึกว่าแต่ละวันทำแบบสอบถามได้กี่ดอลลาร์แล้ว
สำหรับเมนูด้านล่างจะไม่มีอะไรมาก ให้เน้นที่เมนูที่ 3 และ4 จะเป็นเมนูการถอนเงินและประวัติการทำแบบสอบถามและแลกรางวัลทั้งหมด ซึ่งการถอนเงินจะเป็นการถอนเงินเข้า PayPal อย่างเดียว โดยมีอัตราการแลกที่ 5 ดอลลาร์ กับ 10 ดอลลาร์ ค่าธรรมเนียมการแลกอีก 0.50 ดอลลาร์ ถ้าจะถอนเงินที่เสียค่าธรรมเนียมน้อยที่สุดให้ถอนที่ 10 ดอลลาร์จะประหยัดได้ 0.50 ดอลลาร์ แต่ต้องแลกกับการใช้เวลาเก็บสะสมที่นานมากขึ้น
เมื่อกดถอนแล้วจะพบหน้าตาแบบนี้ไม่ต้องตกใจ แปลว่าถอนแล้วให้รอซักครู่หนึ่ง รอไม่นานเงินเข้า PayPal ทันที และนี่คือบิลที่ได้รับ ยืนยันว่าได้เงินจริง แนะนำให้ทำ
เมื่ออ่านจบแล้วถ้าสนใจอยากทำด้วยกันสมัครได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้ และแสกน qrcode หรือกรอกรหัส F8NUYY8NYS ท่านจะได้รับเงินทำทุน 0.25 ดอลลาร์ เป็นเงินเริ่มต้น
Earn money and gift cards with Poll Pay. With my code F8NUYY8NYS you get a free start bonus for free! Download Poll Pay here: https://pollpay.onelink.me/hjPo/GetPollPay
โฆษณา