8 ก.ค. 2020 เวลา 09:43 • ไลฟ์สไตล์
ชาเลนจ์ - วัยเด็กของฉัน
ไม่รู้ว่าชาเลนจ์นี้จริงๆ แล้วชื่ออะไร แต่ได้รับมาจากแว่นแว่น จากเพจ "เรื่องเล่าในความมืด" และเห็นว่าเป็นชาเลนจ์ที่มาจากคุณม่อมอีกที (เราอัศจรรย์ Blockdit มากๆ ที่มีชาเลนจ์หลากหลาย ทั้งที่ไม่สามารถแท็กกันได้ แต่ทุกคนก็เล่นต่อๆ กันมาได้ น่าทึ่งและน่าประทับใจในการสื่อสารของพวกเราจริงๆ)
อันที่จริงชาเลนจ์นี้ ต้องโชว์ภาพวัยเยาว์ด้วย แต่เราขอสลับเป็นโชว์ภาพการ์ตูนเรื่องแรกที่เคยอ่านแล้วชอบมากก็แล้วกัน ซึ่งภาพการ์ตูนนี้ก็พอจะบอกอายุอานามของเราได้ประมาณนึง แหะแหะ
นี่แหละ ชาแมนคิง! การ์ตูนเรื่องแรกก่อนเราจะเข้าวงการวันพีซ เราเป็นพวกชอบอ่านการ์ตูนหรือดูหนังที่มีเรื่องพลังพิเศษ อย่างการ์ตูนเรื่องนี้ก็เกี่ยวข้องกับจิตวิญญาณ แม้จะเน้นไปในทางต่อสู้ แต่โอเวอร์โซล ในเรื่องนี้ ก็แอบทำให้เรานึกถึง ปรมาตมัน ด้วย
ถ้าไม่นับตอนจบของเรื่อง การ์ตูนเรื่องนี้เป็นหนึ่งในดวงใจเราเลย มีตัวละครพลังพิเศษหลายตัวที่น่าสนใจ เรารู้จักศาสตร์เรื่องเพนดูลัมเป็นครั้งแรกก็จากการ์ตูนเรื่องนี้
จบเรื่องภาพวัยเด็ก ต่อด้วยขอเล่าวีรกรรมวัยเด็กของเราต่ออีกหน่อย
ที่เห็นเขียนข้อธรรมคำคิดได้อย่างทุกวันนี้ เมื่อก่อนตอนเด็กก็ใช่ย่อยล่ะ วีรกรรมวีรเวรนานา พ่อแม่ปวดหัว 5555+ เคยขโมยปากกาในร้านสหกรณ์โรงเรียนแล้วโดนจับได้ เคยชวนเพื่อนไปเอาไม้ไอติมแคะตู้โทรศัพท์(แล้วก็เหรียญก็หล่นลงมา) โอ๊ย เยอะ แต่ตอนนี้เลิกหมดแล้ว สมัยนั้นก็คะนองไปตามประสาเด็กซน
ก็ขอจบชาเลนจ์ไว้เพียงเท่านี้ โพสต์นี้เป็นโพสต์พิเศษ ขอบคุณชาเลนจ์นี้ที่ทำให้เราได้สารภาพบาปวัยเยาว์ 555555+
ส่วนเราตอนนี้ บางคนเคยถามว่าเป็นพระหรือเปล่า จะบอกว่าเปล่าเด้อ เราเป็นคนธรรมดาที่สนใจธรรม สนใจพลังจักรวาลอันเป็นสากล พลังของจิตอันเป็นกุศล เราพยายามขัดเกลาตัวเองต่อไปเรื่อยๆ ตอนนี้ก็เป็นปุถุชนคนหนึ่ง มีเฮฮาตามประสา (ดังที่หลายคนเห็นเราในคอมเมนต์นั่นแล)
อ้อ ขอส่งชาเลนจ์นี้ต่อให้...
ให้ใครดี เขาเล่นกับไปหมดแล้วหรือยังนะ แหง่วๆ😂🥺
แล้วพบกันใหม่ในโพสต์หน้านะคะ 🥳🥰
ธรรมทันธีร์🍀
โฆษณา