11 ก.ค. 2020 เวลา 16:46 • ไลฟ์สไตล์
เมื่ออติได้คู่หูคู่ใหม่มา ก็ต้องมีการทดสอบกันหน่อย อติได้ไปลองทดสอบมาแล้วครับ มาครับ เดี๋ยวจะเล่าให้ฟัง 😊
ทดสอบ Kinvara 11
เจ้านี่คือ รองเท้าวิ่งคู่โปรดของใครหลาย ๆ คน มีนามว่า Saucony อ่านว่า "ซอค-คือ-นี่" ครับ รุ่น Kinvara 11
อติ อยากได้ตั้งแต่รุ่น Kinvara 10 ละ แต่ด้วยงบประมาณจำกัด บวกกับราคาค่าตัว 3,999 - 4,200 บาท (ณ ตอนนั้น) เอาตรง ๆ คือ ไม่มีตังค์ซื้ออ่ะครับ 😆
และเมื่อ Kinvara 11 วางขาย ก็อยากได้เข้าไปอีก แต่ราคายังเท่าเดิม แต่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อติพาน้องสาวไปดูรองเท้าวิ่งที่เดอะมอลล์ แล้วก็เดินมาที่ร้าน REV RUNNR พาน้องแวะมาดูรองเท้าที่ร้านนี้ อติก็อยากให้น้องไปลอง Saucony ด้วย ซึ่งน้องไม่รู้จัก นางอยากได้ Nike กับ Adidas Ultraboots แต่ไปลองแล้วมันบีบเท้า
แต่พอน้องได้ลอง Saucony Liberty ISO 3 ปรากฏว่า นางชอบ ใส่แล้วนุ่ม สบายเท้า ส่วนอติ ก็หยิบ Kinvara 11 สีเหลือง มาลูบ ๆ คลำ ๆ ด้วยความอยากได้แหละ แต่พอเห็นป้ายราคาติดไว้ที่ 2,990 บาท เอ๊ะ! มันลดราคารึ! เลยถามน้องคนขาย น้องบอกว่า รุ่นนี้ไม่มีจัดรายการครับ นี่เป็นราคาขายปกติครับ
อ้าว เฮ้ย! มันปรับราคาใหม่ตอนไหนเนี่ย ไม่รู้เรื่องเลยแฮะ กิเลสมาเลยซิครับ เอามาลองใส่เลยจ้า.. สุดท้าย ก็ได้ซื้อครับ ใช้คะแนนในบัตรได้ส่วนลดไปอีก และก็ได้มาในราคา 2,420 บาทครับ เจ๋ง! 😆👍 ส่วนน้องสาวได้รุ่น Freedom ISO 2 ครับ เพราะรุ่นนี้มันลดราคา 30%
ได้มาแว้ว.. 😆
น้องสาวของอติ (คนซ้าย ใส่แมสดำ) ได้รุ่นนี้มา ชอบใจใหญ่ 😄
Kinvara 11 ขึ้นชื่อว่า เป็นรองเท้าที่มีน้ำหนักเบา ซัพพอร์ตดี หน้ากว้าง มีความเด้งส่ง รองรับการวิ่งได้ทุกระยะ ไม่ว่าจะเป็น 5K, 10K, 21K, 42K และเมื่ออติได้ลองใส่วิ่งแล้ว ความรู้สึกคือ มันนุ่มเท้า รองรับแรงกระแทกเวลาลงเท้าได้ดี มีความดีด เด้ง วิ่งสบาย วิ่งสนุก 😄
ทดสอบระยะ 21 กม.
อติลองวิ่งที่ระยะทาง 21.5 กม. ครับ แรก ๆ ก็มีความเมื่อยเท้าอยู่ครับ แต่พอวิ่งไปเรื่อย ๆ ก็เริ่มรู้สึกดีขึ้น แต่พอถึงช่วง กม. ที่ประมาณ 19 - 20 เริ่มมีความเมื่อยเท้าอีกรอบ แต่โดยรวมก็ถือว่าน่าพอใจครับ
สรุปแล้ว อติพอใจกับรองเท้ารุ่นนี้ครับ เดี๋ยววันพรุ่งนี้เช้า (12 ก.ค) เป็นวันซ้อม Long Run อติจะเอาไปลองอีกครั้งครับ
อติคงต้องขอตัวไปพักผ่อนก่อนละครับ พรุ่งนี้เช้าจะได้มีแรงไปซ้อมวิ่งครับ ราตรีสวัสดิ์ครับทุกคน 😄💕🌹
อติ || 11 กรกฎาคม 2563
ปิดท้ายด้วย 2 พี่น้องหัวเหม่ง 😄😆
โฆษณา