26 ก.ค. 2020 เวลา 02:25
แนะนำแอพและเว็บสร้างรายได้ Questia Thailand งานตอบ โพลถอนขั้นต่ำ 500 บาท ผ่าน true money เงินเข้าภายใน 3 วันทำการ
เว็บนี้สร้างรายได้ง่ายมาก ง่ายกว่าแอพแบบสอบถามทั่วไป โดยเว็บนี้เป็นเว็บของคนไทย จะมีโพลมาให้ตอบ ตามสถานการณ์ของการเมือง จากประสบการณ์ของผม ถ้ามีข่าวอะไรใหญ่โต อีกหนึ่งวันให้เตรียมตัวเข้าไปตอบโพลในเว็บนี้ได้เลย ซึ่งโพลจะมาประมาณ 11.30 น. มาก่อนที่จะมีเมล์แจ้งและมาก่อนที่หน้า page facebook จะแจ้งด้วย ให้รีบเข้าไปทำก่อนเที่ยง ถ้ามาช้ากว่านั้น ท่านอาจจะเป็นผู้โชคร้ายที่ตอบโพลไม่ทัน ซึ่งโพลนี้จะมีคะแนนให้ 20 คะแนนหรือ 3 สลากลุ้นรางวัล ซึ่งคะแนนของเว็บนี้ 20 คะแนน เท่ากับ 20 บาท ถือว่าเป็นวงเงินที่เยอะมาก ตอบโพลไม่ถึง 5 นาที ก็ได้แล้ว ส่วนสลากลุ้นรางวัล เอาไว้ลุ้นทองคำตอนสิ้นเดือนทุกเดือน 1 รางวัล และบัตรโลตัส ถ้าท่านชอบลุ้นรางวัลสามารถเอาคะแนนไปแลกเป็น สลากได้ขั้นต่ำ 20 คะแนนต่อ 1 สลาก
โดยท่านสามารถสมัครเป็นสมาชิกได้ผ่านลิงค์นี้ https://www.questia.co.th/register?recommendedBy=115308
เมื่อสมัครเข้ามาแล้วให้ท่านกรอกประวัติส่วนตัวของท่านให้สมบูรณ์ ซึ่งจะได้ทั้งคะแนนและสลากเป็นของรางวัล รวมๆแล้วก็ประมาณ 100 คะแนนกว่าๆ เอาไว้ทำทุน เมื่อสะสมคะแนนครบ 500 คะแนน นำไปแลกเป็นเงิน 500 บาท ซึ่งการแลกในเว็บจะเรียบง่าย กดยืนยันแล้วไปเลย และหักคะแนนทันที จะไม่มีการกรอกข้อมูลอะไรในเว็บ เพราะทางเว็บจะแจ้งการยืนยันของรางวัลทางเมล์เท่านั้น
โดยการยืนยันในเมล์จะให้ถ่ายบัตรประชาชน กรอกที่อยู่ กรอกเบอร์ ให้เรียบร้อย และตอบเมล์ยืนยันของรางวัลกลับไป เมื่อตอบไปแล้วจะยังไม่มีเมล์กลับมา จะกลับมาอีกทีก็พร้อมเมล์แจ้งได้รับของรางวัลแล้ว
เมล์แจ้งรับของรางวัลจะได้ประมาณ 3 วันทำการ แลกรางวัลวันอาทิตย์ ได้เงินรางวัล ก็วันพุธ ซึ่งถือว่าได้รับของรางวัลเร็วมาก
สรุปแล้ว เว็บนี้แนะนำให้ทำ ไม่เสียเวลาตอบโพลได้เงินรางวัลเร็ว เพียงแต่ใช้เวลาสะสมคะแนนนาน ถ้าไม่อยากพลาดโอกาศแบบนี้ ก็รีบสมัคร ผ่านลิงค์นี้ได้เลยครับ https://www.questia.co.th/register?recommendedBy=115308
โฆษณา