3 ก.ย. 2020 เวลา 00:32 • ไลฟ์สไตล์
...กระแสเมียหลวงมาแรง..
ทำไมผู้ชายถึงชอบมีผู้หญิงทร่ตนเองรักหลายๆคนในเวลาเดียวกัน....แต่กลับไม่ชอบให้ผู้หญิงของตัวเองมีผู้ชายหลายคนเหมือนกัน.....ทำไม...นี่คือคำถามของผู้หญิงทุกคนค่ะ....คำตอบที่ได้คือไม่มีใครเขายอมรับกัน...
เรื่องสะกิดแผลเก่า ตอนมีเมียน้อยพูดกับเราสองสามคำก็ไม่ถูกหู เราไม่ดี เราน่าเบื่อ.....กลางคืนก็มานอนกล่อมเราให้เรายอมรับเมียน้อย ...จะรู้มั๊ยว่าเรารู้สึกเหมือนเข็มร้อยพันเล่มมาทิ่มใจเราเลย คุณทำได้อย่างไร... เมียน้อยอยากมาหามาเที่ยวด้วยกัน....มาสิฉันจะต้อนรับอย่างดี...ฉันเชิญพี่น้องฝ่ายคุณมาด้วยนะ ให้เขารับรู้ว่าฉันใจกว้างกับคุณแค่ไหน....เวลานั้นมาถึงเมื่อนางมาเขากล้บไม่แนะนำว่านางเป็นใคร...ฉันบอกพี่ๆว่านี่เมียอีกคนของเขาค่ะ...จบไปหนึ่งวันฉันปล่อยให้เขาไปนอนโรงแรมกันสองคน ....ช่างเถอะพรุ่งนี้ก็รู้อะไรจะเกิด...มันสุดใจแล้วพอกันทีกับความเจ็บปวดที่ได้รับมาตลอดปี58. อีกไม่กี่วันก็ปีใหม่แล้ว.....ไม่ใช่ไม่เคยเจ็บกับเรื่องแบบนี้แต่มันเป็นเรื่องที่ไม่ควรจะต้องเจอ...ซ้ำๆ
... .
ขากลับจะไปส่งนางขึ้นรถกลับเหนือ....นางเกิดเวียนหัว เขาเป็นห่วงจนขับรถไม่ได้ แอบมองนางทางกระจกมองหลังตลอดเวลา. ...นางไม่ใช่คนสวยเลยดำ แห้ง ฟันเหลืองเกซ้อนกัน แฟนเก่าสมัยเรียนม.ต้น....อ้อ
มันเพียวพอแล้วกับความเจ็บปวดที่ฉันได้รับ....ฉันจอดรถติดไฟแดง แล้วเปิดประตูด้านคนขับลงไป....เดินๆๆๆไปหาพี่วินกลับห้องพัก เก็บเสื้อผ้าทั้งที่ยังไม่รู้ว่าจะไปไหน....เขาและเธอขับรถตามมา ห้ามไม่ให้ไป
ฉันบอกว่าฉันยอมแพ้.....ฉันไม่อยู่กับคนแบบนี้. ..สุดท้ายเธอนั่งลงกราบขอโทษฉัน...บอกว่าจะออกไปเอง...พร้อมกับจะถอนของดำที่เธอทำใส่เขาให้ด้วย..คุณพระฉันหูฝาดรึ...ยังมีอีกรึของแบบนี้....ใจของเธอทำด้วยอะไร เธอต้องการอะไร....ฉันรังเกียจเธอมากที่รู้ว่าเธอทำแบบนี้.....จบแบบนี้ค่ะ เรียกวินมาให้พาเธอไปส่งนครชัยแอร์....7วันต่อมาฉันเงียบไม่พูดกับเขาสักคำ....ไม่มองหน้า...เพราะรู้สึกอยากเอาขวานฟันหัวให้ขาดโทษฐานที่โง่งม...จนทำให้เราเจ็บจนใจยับเยิน....ปัจจุบันเขาไม่หลวเหลือความทรงจำของผู้หญิงคนนั้นเลย แต่เมียอย่างฉันจำไม่ลืม...เมียหลวงงัยคะ
โฆษณา