4 ก.ย. 2020 เวลา 11:36 • บันเทิง
จินตหรา พูนลาภ ควงคู่ ลุงพล ขึ้นคอนเสิร์ต ร้องเพลง "เต่างอย" สุดประทับใจ ม่วนซื่น โฮแซว
เพลงเต่างอย
สาวเต่างอยรอคอยอ้าย เต่างอยรอคอยอ้าย
เต่า เต่า เต่า เต่า เต่า เต่า เต่า เต่า
เต่างอย เต่างอย เต่างอย เต่า เต่า เต่างอย
"เพลงเต่างอย" เป็นเพลงที่สร้างชื่อเสียงให้หมอลำเสียงพิณ น้องจินแหบเสน่ห์ เจ้าของลูกคอ 9 ชั้น จินตหรา พูนลาภ อีกเพลงหนึ่ง ด้วยดนตรีที่สนุก เต้นมัน มีท่วงทำนองที่สนุกสนาน แบบลูกทุ่งอิสานพื้นเมือง สอดแทรกการฟ้อนพอหอมปากหอมคอ ทำให้เพลงนี้ม่วนคัก ๆ จนเราไม่ได้สนใจเนื้อหาของเพลงเท่าไหร่ ลูกเล็กเด็กแดงก็ร้องเป็น โดยเฉพาะ ... ท่อนฮุค เต่า เต่า เต่า เต่างอย ม่วนขนาด
เพลงเต่างอย ของน้องจิน จินตรา พูนลาภ กลับมาดังเปรี้ยงปร้างในชั่วข้ามคืนอีกครั้ง หลังจากที่น้องจินชวนลุงพล คนดังแห่งบ้านกกออก มาร้องเพลงเต่างอยร่วมกัน ซึ่งทางลุงพลก็ตอบรับด้วยความยินดี ลุงพลฝึกซ้อมร้องเพลง ลุงพลไปห้องอัดเสียงเพื่อบันทึกเสียง และที่ไม่นึกไม่ฝันสำหรับลุงพล คือ การได้ร่วมร้องเพลงกับน้องจิน ได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตวันไหว้สาพญาเต่างอย ในวันที่ 1 กันยายน 2563 โอ้วววว บร๊ะเจ้า !
หลังจากดูคลิปวิดีโอ น้องจินปะทะกับลุงพลขึ้นเวทีคอนเสิร์ตวันไหว้สาพญาเต่างอย เมื่อวันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา ดูแล้วมีความสุขมาก ผู้ชมที่ไปดูคอนเสิร์ตต่างก็มีความสุข สนุกสนาน มีส่วนร่วมในคอนเสิร์ตอย่างดีเยี่ยม น้องจินมีความเป็นมืออาชีพ ร้องเพลงเพราะ ลูกคอมาเต็มเหมือนเดิม ช่วยเสริมความมั่นใจให้ลุงพลในการขึ้นร้องเพลงกับคอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิตให้ผ่านไปด้วยดี
ใครจะไปรู้ว่าลุงพล ชาวบ้านธรรมดาแห่งบ้านกกออกจะดังทะลุฟ้าถึงเพียงนี้ … อือ ชีวิตนี้สุดจะลิขิต โอกาสมาถึงอย่าปล่อยให้หลุดลอยไป ต้องคว้าไว้แบบลุงพลเนอะทุกคน
ไปค่ะ ไปฟังเพลงเต่างอยกันต่อ
ขอขอบคุณ
#คลิปวิดีโอ จากช่องยูทูบ JINTARA CHANNEL OFFICIAL
#รูปภาพ แค็ปสกรีนจากมือถือ วิดีโอจากช่องยูทูบ JINTARA CHANNEL OFFIC
โฆษณา