14 ก.ย. 2020 เวลา 07:46 • นิยาย เรื่องสั้น
สวัสดีคะ วันนี้จะมาเล่าเรื่องขนหัวลุก มากเล่าให้ฟังคะ
ณ โรงเรียนแห่งย่านหนึ่งแถวๆสามพราน เราศึกษาอยู่ที่นั้นตั้งแต่ อนุบาล ประถม และ มัธยมศึกษา แต่เหตุการณ์ตอนนั้นเราศึกษาอยู่ชั้น ประถมศึกษาปีที่ 4 ด้วยความที่กลุ่มแก๊งของพวกเรา อยากรู้อยากลอง เลยตั้งวงเพื่อนเล่นผีถ้วยแก้วกัน ประมาณ 8 คน
ได้ทำการหากระดาษเพื่อมาเขียนให้เหมือนตามที่เขาเล่นกัน ด้วยความไร้เคียงสา ของพวกเรา ก็คือ พวกเราเล่นกันอยู่ดีดี แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น แก้วที่เราได้เล่นกันนั้นได้แตกคาที่มือของเพื่อนเราเลย ด้วยความกลัวก็พากันเอามือออกมาด้วย ความกลัว ก็รีบเอามือออกมาโดยที่ไม่คิดถึงคนข้างหลัง
เพราะตอนนั้นทางคุณครูได้ให้ไปเก็บขยะหลังโรงเรียน พอเก็บขยะเสร็จเราก็รีบพากันออกมาเพราะหลังโรงเรียนมันมีประวัติเกี่ยวกับเครื่องดนตรี เพราะ นักดนตรีได้เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตกลางทางระหว่างไปแข่งดนตรี โดยที่เราก็ไม่คิดว่าเพื่อนเราจะเกิดขึ้น คือ ผีเข้าเพื่อนเรา แต่ตอนนั้นเราก็พากันไม่เชื่อว่าเกิดขึ้นจริง โดยพวกเราก็ได้ขึ้นไป พิสูจน์ ด้วยการอัดวีดีโอ พวกเราได้ไปกับเพื่อน ผู้ชายประมาณ 3 ถึง 4 คน
โดยที่เอาโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายวีดีโอ แต่สิ่งที่เห็นคือ น่ากลัวมากจ้าาาา พวกเราพากับวิ่งขึ้นห้องด้วยความหวาดกลัว แล้วก็ไม่กล้าท้าและลองอะไรอีกเลย
โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม ด้วยน่ะคะ
เรื่องจบเพียงเท่านี้ ขอบคุณค่ะ ฝากกดไลค์ กดติดตามด้วยน่ะคะ
โฆษณา