14 ก.ย. 2020 เวลา 17:00 • ข่าว
Apple ประกาศจะจัดงาน Apple Event 2020 วันนี้ หรือวันที่ 15 กันยายน 2563 เวลาตามประเทศไทย 00:00 น. และเราตามมาดูข่าวลือทั้งหมดที่บอกถึงสินค้าที่จะมาในช่วงงานของ Apple Event
สินค้าที่มีข่าวลือต่างๆ ที่อ้างว่าจะมาในงานนี้
วันนี้เป็นงาน Apple Event September 2020 ที่จัดขึ้นในวันที่ 15 กันยายน หรือวันนี้นั่นเอง ซึ่งเรากำลังตื่นเต้นกับสินค้าต่างๆ นาๆ ที่ทาง Apple จะเปิดตัวในเร็วนี้ๆ และเราก็ได้ยินมาบ้างแล้วตามข่าวลือที่ทางเราได้บอกไว้ข้างต้น และวันนี้เราก็จะมาดูสินค้าที่ถูกพูดถึงในช่วงเดือนกันยายนกัน ว่าจะมาตรงกับงานในวันนี้ของ Apple หรือไม่
อย่างแรกเลยที่จะมานั่นคือ iPad Air Gen4
iPad Air Gen4
แน่นอนว่าข่าวนี้ทำเอาคนที่ชื่นชอบ iPad Air Gen3 ต้องลุกขึ้นมาเฝ้ามองถึงตัวใหม่กันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะนานเเค่ไหนก็ยังเฝ้าติดตามอย่างใกล้ชิด แน่นอนว่าจะมาทั้งที จะมาแบบธรรมดาก็เชยไปใช่ไหมละ แต่ครั้งนี้ Apple เขาได้อัพเดตสเปกเครื่องใหม่ พร้อมด้วยดีไซน์ใหม่ และรองรับ Apple Pencil 2 และ KeyBoard แต่ราคานั้นอาจจะสูงกว่าเดิม เนื่องด้วยการดีไซน์ที่คล้ายกับ iPad Pro 2020 นั่นเอง
ตัวที่สองพลาดไม่ได้กับ iPad Gen8
iPad Gen8
ถือว่านานเหมือนกันที่จะได้ขยับรุ่นจากเจนเดิมสู่เจนใหม่อย่าง iPad Gen7 ที่ก้าวมาสู่ iPad Gen8 การอัพเจนใหม่นี้ก็เพื่อความใหม่ และดูสมน่าใช้งานกับเรา แต่การเปิดตัวเจนใหม่นี้ ราคาก็ยังคงไว้เท่าเดิมเหมือนอย่าง iPad Gen7
ตัวที่สี่นี้ก็ไม่แพ้ใคร เพราะมันคือ Apple Watch Series 6
Apple Watch S6
เป็นการเปิดตัว Series ใหม่ล่าสุดทีเดียว เพราะเราจะได้มีนาฬิกาที่มีประสิทธิภาพในการทำงานตลอดเวลา และมีคุณสมบัติ ฟีเจอร์ต่างๆ ที่หลากหลายยิ่งขึ้น แต่ก็ยังครอบคลุมที่การทำงานของ Apple Watch ด้วยตัวใหม่
ตัวที่ห้านะหรอ จะเป็นอะไรไปได้ นอกเสียจาก Apple Watch SE ที่ต่อยอดจาก S4
ข่าวลือ AppleWatch SE ที่จะมาแทนตัวเก่าอย่าง S4 และจะเป็นรุ่นประหยัด
มาสักตัวเถอะ จะเป็นอะไรที่คนงบน้อย แต่ต้องการครอบครองนั้นต้องการอย่างมาก เพราะถือว่าจะได้ใชผลิตภัณฑ์ Apple อย่างคุ้มค่า คุ้มราคาอีกต่างหาก แถมยังมีฟังก์ชั่นต่างๆ ที่ยังมากับตัวของ Apple Watch SE
มาก็ไกลเกินกว่าจะไม่พูดต่อละกับตัวที่เจ็ดอย่าง
หูฟังตัวที่เพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งาน
กลับมาครั้งนี้ในแนว AirPods Studio ก็จะมีคุณสมบัติบางอย่างที่เหนือกว่า AirPods อยู่แล้ว แต่ก็ใช้งานในระดับที่ต่างกันอย่างคนละเลเวลกันเลยทีเดียว แต่ก็อยากให้ลองด้วยตัวเองดีกว่า รับรองคุ้ม!!!
แล้วตัวที่แปดละ มันคืออะไรหรอ
AirTag ที่ทรงประสิทธิภาพที่สุดจากเทคโนโลยีของ Apple
AirTag ที่มีความสามารถมากกว่าการระบุตำแหน่งที่คุณคิดไว้ การมาของ AirTag นั้นจะเป็นการเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ เข้าด้วยกัน เพื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์ทั้งหมดของ Apple ไว้เป็นแหล่งเดียว
ตัวนี้มันก็คล้ายๆ กับผู้ช่วยอีกคนนะเเหละตัวนี้ และเป็นตัวที่เก้าที่เขาลือมาเยอะนิดหนึ่ง
HomePod Mini
ตัวนี้อาจจะไม่นิยมในบ้านเราเท่าไหร่นัก แต่ว่าต่างประเทศนั้นเขาฮิตกันนะ และมากด้วย หลายเว็บไซตืก็ลือกันว่าจะมาในดีไซน์ที่เล็กลง เบาลง และใช้งานได้สะดวกนั่นเอง
สุดท้ายละ มันคือตัวที่สิบที่ลือกันมาว่าจะมา
Apple TV รุ่นที่ 6
แน่นอนว่าประเทศไทยเรายังขาย Apple TV ได้ดีในระดับหนึ่งเลยละ ในงาน Apple Event 15.09.2020 นี้ เราอาจจะได้เห็น และได้ลองสัมผัสถึง Apple TV ตัวใหม่นี้อย่างเเน่นอน
อย่างไรก็ตามเรารอลุ้นกันว่า Apple Event 15.09.2020 วันนี้จะมีอะไรมาให้เราชมกันบ้าง ซึ่งอาจจะไม่ตรงตามข่างลือที่กล่าวกันมาก็อาจเป็นไปได้ และทั้งหมดนี้คือ 10 อย่างที่มีข่าวลือก่อนงานเปิดตัว Apple Event 15.09.2020 นั่นเองครับ
สุดท้ายนี้ก็อย่าลืมฝากกดไลค์ กดแชร์หากชื่นชอบข่าวสารดีๆ ที่คุณอยากรู้ และฝากกดติดตามเราด้วยนะครับ เพื่อที่จะไม่พลาดข่าวสารที่เรานำมาอัพเดตให้ชมกันนะครับ
Apple News
ข่าวลือ
15.09.2020
เรียบเรียงโดย : ไตเติ้ล
โฆษณา