16 ก.ย. 2020 เวลา 14:20 • ไอที & แก็ดเจ็ต
Apple ประกาศเปิดตัวสินค้าใหม่หลังจากงาน Apple Event ซึ่งมีทั้ง iPad Air, Apple Watch Series6 และ Apple Watch SE และมีข้อมูลอื่นๆ ที่สามารถอัพเดทได้อีกใน iOS 14
Apple News
หลังจากที่ Apple ได้ประกาศเปิดตัวสินค้าต่างๆ ที่เรานั้นเฝ้ารอคอยตามข่าวลือกันเนิ่นนาน เนื่องด้วยข่าวลือที่มีมากจนไม่รู้ว่าอะไรที่จริง อะไรที่อัพเดทช่วงระยะเวลาของข่าวลือ
Apple ได้ออกมาเปิดตัวสินค้าใหม่ และมีสินค้าที่ยกเลิกการขายอีกด้วย แต่อย่างไรนั้น Apple ก็ยังยืนยันถึงการมาของ iOS 14 ที่กำลังจะมาเพื่ออัพเดทเวอร์ชั่นที่ดียิ่งขึ้น และรักษาความปลอดภัยบน iOS
ส่วนงานที่ทาง Apple ได้ออกสินค้าใหม่นั้นมีดังนี้
1. iPad Air Gen4 เปิดตัวในราคา 19,900 บาท
แน่นอนว่าต้องใช้ชิปที่แรงที่สุดที่ Apple เคยมีมา ล่าสุดชิปของ Apple คือ A14 Bionic ซึ่งต้องบอกเลยว่า iPad Air Gen4 ในปีนี้เป็นตัวแรกที่ได้ใช้ชิปอย่าง A14 Bionic และไม่มีตัวไหนเคยใช้มาก่อนนอกจาก iPhone 11
2. iPad Gen8 ตัวล่าสุดที่อัพเดทเครื่องใหม่ให้ดูดี เหมาะกับเราทั่วไป แม้แต่นักศึกษาที่ต้องการลองใช้ก็จับต้องได้ ในราคาที่โดนใจ ในราคาเพียง 10,900 บาท ซึ่งราคาก็เท่าเดิมจากตัวเก่าที่เคยมีมา และนับได้ว่าเป็นราคาที่ถูกที่สุดในตระกูล iPad
3. Apple Watch Series6 ซึ่งราคาก็ไม่เหมือนเดิม แถมเเพงขึ้นกว่าเดิม ราคาที่เปิดเริ่มต้นมา 13,400 บาท ซึ่งเเพงกว่าเดิมจาก Series5 แต่บอกเลยว่ามีประสิทธิภาพเหนือกว่าเดิม
4. Apple Watch SE ตัวแรกของตระกูล WatchOS ที่มี SE ซึ่งย่อราคาให้จับต้องได้มากขึ้น แต่ในมุมมองของคนที่ใช้ต่างค่ายนั้นก็ยังถือว่าแพงอยู่ดี เพราะล่าสุดที่ Oppo ได้เปิดตัวนาฬิาตัวแรกในราคาเพียง 5,999 บาท ในตัวเรือน 41 นิ้ว แต่เราก็บอกคุณไม่ได้เช่นกันว่าคุณชอบราคา หรือชอบประสิทธิภาพ เพราะการใช้งานนั้นขึ้นอยู่กับแต่ละคนนั่นเองครับ
แหละทั้งหมดนี้ คือสินค้าที่ทาง Apple ได้ปล่อยมาให้เราได้ชมในงาน Apple Event ส่วนการมาของ iOS 14 และ iPhone 12 นั้น เรายังต้องรอเดือนต่อไป
อย่าลืมกดไลค์ กดแชร์ให้คนอื่น และกดติดตามเพื่อที่จะไม่พลาดข่าวสารดีๆ ที่เรานำมาให้ชมกันด้วยครับ ต้องขออภัยในความล่าช้าในการอัพเดทข่าวสารให้ทุกท่านด้วยครับ
เรียบเรียงโดย : Apple News
โฆษณา