22 ก.ย. 2020 เวลา 08:59 • ไลฟ์สไตล์
4 ความคุ้มค่า มาเที่ยวเอเวอร์แลนด์ ประเทศเกาหลีใต้
4 ความคุ้มค่า มาเที่ยวเอเวอร์แลนด์ ประเทศเกาหลีใต้
กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เฉพาะเมืองเดียวมีสวนสนุกขนาดใหญ่มากถึง 4 แห่ง แต่ละแห่งก็มีความน่าสนใจที่แตกต่างกัน แต่สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ถือเป็นสวนสนุกที่ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักของคนไทยที่เคยไปเที่ยวเกาหลีใต้ ความโดดเด่น ความคุ้มค่าของการมาเที่ยวที่นี่ จึงเป็นสิ่งที่วันนี้ขอนำมาเล่าสู่กันฟังดังนี้นะคะ
1.คุ้มค่าด้วยส่วนลดกว่า 40% ซึ่งไม่เคยลดมากขนาดนี้มาก่อน รวมทั้งยังมีระบบ   Q Pass ทำให้เราสามารถจองเวลาเครื่องเล่นล่วงหน้าไม่ต้องเสียเวลารอต่อคิว ประหยัดเวลา และสนุกได้อย่างต่อเนื่อง
 
2.คุ้มค่าด้วยเครื่องเล่นหลากหลายระดับโลก เช่น รถไฟเหาะรางไม้ T Express ที่สนุกและหวาดเสียวเกินจะบรรยาย และอื่นๆอีกมากมายเล่นได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ
3.คุ้มค่าด้วยสถานที่อันสวยงาม ที่สวนสนุกแห่งนี้ มีสถาปัตยกรรมสวยๆ แถมยังประทับตกแต่งด้วยไฟหลากสี เพลินตาเพลิดใจ และยังประทับใจตั้งแต่การบังคับให้นั่งกระเช้าเข้าสวนสนุก ได้ชมวิว สวนสวย ตื่นเต้นเบื้องต้น ซึ่งหากยังไม่จุใจก็สามารถนั่งกระเช้าลอยฟ้า ชมภาพมุมสูงได้เท่าที่ต้องการ แวะถ่ายภาพจุดต่างๆ เป็นความทรงจำที่ดีมากๆนะคะ
4.คุ้มค่าด้วยการตอบโจทย์ของคนทุกวัย ที่สวนสนุกนี้ยังมีบริการที่หลากหลาย รองรับความต้องการของทุกท่าน เช่น โซนอาหาร โซนสวนสัตว์ โซนความบังเทิง โรงภาพยนต์ คาราโอเกะ โบว์ลิ่ง เป็นต้น ตอบโจทย์ได้ทุกเพศทุกวัยจริงๆนะคะ
จริงๆแล้วสวนสนุกเอเวอร์แลนด์ยังมีความโดดเด่นที่ไม่ว่าสภาพอากาศวันไหนจะไม่เอื้ออำนวย เช่น ฝนตก หิมะตก เราก็สามารถเล่นเครื่องเล่นบางชนิดได้ เช่น Mystery Mansion และ Castle of Oz การมาท่องเที่ยวที่เอเวอร์แลนด์ จึงเป็นอะไรที่คุ้มค่า เป็นสวนสนุกในใจของผู้มาเยือนได้เสมอนะคะ
4 ความคุ้มค่า มาเที่ยวเอเวอร์แลนด์ ประเทศเกาหลีใต้
4 ความคุ้มค่า มาเที่ยวเอเวอร์แลนด์ ประเทศเกาหลีใต้
โฆษณา