28 ก.ย. 2020 เวลา 12:09 • กีฬา
“นี่คือฟอร์มการเล่นและผลการแข่งขันที่พิเศษมาก” – “แบรนดอน ร็อดเจอร์ส”
เกมคู่เอกของศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจบลงด้วยชัยชนะของทีมจิ้งจอกสยาม “เลสเตอร์ ซิตี้” ที่บุกไปยิงทีมเรือใบสีฟ้า “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” ถึง 5 ประตูต่อ 2 ทะยานขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูงเป็นที่เรียบร้อย แฮททริคของ “เจมี่ วาร์ดี้” ทำให้เจ้าตัวยิงรวมไปแล้วทั้งสิ้น 5 ประตู ขึ้นเป็นผู้นำดาวซัลโวร่วมกับ “โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน” ของเอฟเวอร์ตัน
“แบรนดอน ร็อดเจอร์ส” กุนซือของทีมจิ้งจองสยามได้ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า “นี่คือฟอร์มการเล่นและผลการแข่งขันที่พิเศษมาก ผมคิดว่าเราได้เห็นเกมที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้เล่นกับวูฟล์เมื่อสัปดาห์ก่อนกันไปแล้ว ซึ่งพวกเขาเล่นกันได้ดี แต่ผมก็คิดว่าพวกเราทำได้เยี่ยมกว่าในเกมนี้ เราลงเล่นพร้อมแผนการเล่นที่จะต้องจำกัดพื้นที่การเล่นของพวกเขาให้แคบลง แต่เราก็ทราบกันดีว่าเราพร้อมที่จะเล่นเกมเคาเตอร์แอทแทคอย่างมีประสิทธิภาพ เพราะเรามีผู้เล่นที่มีความเร็วอยู่ในทีม”
“ผู้เล่นทำตามแทคติคที่วางไว้ ถึงแม้เราจะตกเป็นรองก่อนจากลูกยิงของ (ริยาร์ด) มาห์เรซที่ยิงได้ดีมาก แต่พวกเรายังไม่ตื่นตระหนก หลังจากนั้นในครึ่งแรกเราอาจจะสร้างโอกาสได้ดีกว่านี้หากเราเน้นการส่งบอลสุดท้าย โดยรวมแล้วในครึ่งหลังเราทำได้ยอดเยี่ยม สองประตูที่เราเสียไปมาจากลูกตั้งเตะ ซึ่งเราจะต้องกลับไปวิเคราะห์แก้ไข แต่นอกเหนือจากนั้นนี่คือฟอร์มการเล่นและผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมมากๆ”
ช่วงกลางสัปดาห์นี้เลสเตอร์จะไม่มีโปรแกรมลงแข่งในศึกคาราบาวคัพ หลังพ่ายต่อ “อาร์เซน่อล” ตกรอบไปเมื่อสัปดาห์ก่อน นั่นหมายความว่าทีมจะได้พักยาวหนึ่งสัปดาห์เต็มก่อนกลับไปเปิดรังคิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยมต้อนรับการมาเยือนของทีมขุนค้อน “เวสต์แฮม ยูไนเต็ด” ในวันอาทิตย์ ที่ 4 ตุลาคม เวลา 18.00 น.
Writer : MenthoL
🔥ติดตาม UP! ของเราได้ที่ 🔥
Website : up-th.com
Facebook : @UPTHsport
โฆษณา