9 ต.ค. 2020 เวลา 03:38 • การตลาด
“ออมสิน-ธอส.” ปล่อยสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยคงที่3ปี
เริ่มแล้วมหกรรมการเงินอุดรธานี ครั้งที่ 8 ตั้งแต่วันที่ 9-11 ตุลาคมนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า อุดรธานี สถาบันการเงินต่างร่วมกันอย่างคึกคัก แต่ดูเหมือนว่าธนาคารของรัฐที่อัดโปรโมชั่นทั้งปล่อยสินเชื่อเคหะ และ สินเชื่อธุรกิจ หนีไม่พ้นธนาคารออมสิน และ ธนาคารอาคารสงเคราะห์
1
ออมสินปล่อยสินเชื่อสูงสุด 100 ล้านบาท
สำหรับงานมหกรรมการเงินอุดรธานีในครั้งนี้ ธนาคารออมสิน ได้นำ 3 ผลิตภัณฑ์เด่นมาร่วมออกบูธเพื่อปล่อยสินเชื่อใหกับประชาชน ไล่เรียงดังนี้
สินเชื่อธุรกิจ
สำหรับผู้ประกอบการอุตสาหกรรมขนาดเล็กและขนาดย่อม หรือ SMEs วงเงินกู้สูงสุด 10 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ย 1.07% ปีแรกผ่อนเพียงล้านละ 1,700 บาท
SMEs ประชารัฐสร้างไทย
อัตราดอกเบี้ยปีที่1-2 จำนวน 4% ต่อปี
สินเชื่อ GSB D-VErs
วงเงินกู้สูงสุด 100 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 3.99%
สินเชื่อเคหะ
ดอกเบี้ยคงที่ 2.5% นาน 3 ปี
ธอส. จัดสินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ย 2.99% ต่อปี คงที่ 2 ปีแรก
สำหรับ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ธนาคารบ้านของคนไทย นำผลิตภัณฑ์พิเศษออกให้บริการลูกค้าในพื้นที่ภาคอีสาน นำโดยสินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 2 ปีแรก อัตราดอกเบี้ยคงที่ 2.99% ต่อปี พิเศษ! 3 ฟรีค่าธรรมเนียม ประกอบด้วย 1.ค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ 2.ค่าจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรม และ 3.ค่าประเมินราคาหลักประกัน
ช่วงนาทีทอง Golden minute สินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษสุด ๆ ยิ่งกว่าเดิม ซึ่งธนาคารจะเปิดให้จองสิทธิ์ผ่าน Application : GHB ALL ในวันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป จองก่อนได้ก่อน จนกว่าจะเต็มกรอบวงเงิน ให้กู้รายละไม่เกิน 5 ล้านบาท ด้านคนรักการออมเตรียมพบกับเงินฝากออมทรัพย์ New Flexi for Welfare and Corporate อัตราดอกเบี้ยสูงถึง 0.85% ต่อปี หากเดือนใดไม่มีการถอนรับดอกเบี้ยบวกเพิ่ม 0.25% ต่อปี และบ้านมือสอง หรือ ทรัพย์ NPA ลดราคาพิเศษที่งาน
ขณะที่ นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) กล่าวว่า ธอส. จัดทำผลิตภัณฑ์พิเศษเพื่อรองรับความต้องการของประชาชน ประกอบด้วย
1.สินเชื่อบ้าน อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 2 ปีแรก คงที่ 2.99% ต่อปี ปีที่ 3 MRR ลบ 3.16% ต่อปี เฉลี่ย 3 ปีแรกอัตราดอกเบี้ยเพียง 2.99 % ต่อปี (ปัจจุบันอัตราดอกเบี้ย MRR ธอส. เท่ากับ 6.150% ต่อปี) ปีที่ 4 จนถึงตลอดอายุสัญญาเงินกู้ กรณีลูกค้าสวัสดิการเท่ากับ MRR ลบ 1.00% ต่อปี กรณีลูกค้ารายย่อยทั่วไป MOU เท่ากับ MRR ลบ 0.75% ต่อปี และกรณีลูกค้ารายย่อยทั่วไปเท่ากับ MRR ลบ 0.50% ต่อปี
3
วัตถุประสงค์การให้กู้ เพื่อซื้อ ปลูกสร้าง ต่อเติม ซ่อมแซม ไถ่ถอนจำนองจากสถาบันการเงินอื่น ซื้อที่ดินเปล่าที่เป็นทรัพย์ NPA ของ ธอส. และกู้เพิ่มเพื่อปลูกสร้าง ต่อเติม ขยาย และซ่อมแซมอาคาร ทั้งนี้ เฉพาะที่อยู่อาศัยในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี เลย หนองบัวลำภู หนองคาย ขอนแก่น มหาสารคาม ร้อยเอ็ด สกลนคร กาฬสินธุ์ มุกดาหาร นครพนม และบึงกาฬ เท่านั้น ฟรีค่าธรรมเนียม ประกอบด้วย 1.ค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ 2.ค่าจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรม และ 3.ค่าประเมินราคาหลักประกัน โดยต้องจองสิทธิ์สินเชื่อภายในงาน ยื่นคำขอกู้ระหว่างวันที่ 9 ตุลาคม - 13 พฤศจิกายน 2563 อนุมัติและทำนิติกรรมภายในวันที่ 30 ธันวาคม 2563
2.เงินฝากออมทรัพย์ New Flexi for Welfare and Corporate สำหรับลูกค้าที่มีเงินเดือนประจำจากหน่วยงานหรือบริษัท หากเปิดบัญชีและมียอดเงินฝากคงเหลือไม่เกิน 10 ล้านบาท จะได้รับอัตราดอกเบี้ย 0.85% ต่อปี พิเศษ!! หากเดือนใดไม่มีการถอนจะได้รับดอกเบี้ยบวกเพิ่ม 0.25% ต่อปี (คิดเป็นอัตราดอกเบี้ย 1.1% ต่อปี) จองสิทธิ์ภายในงาน และเปิดบัญชีระหว่างวันที่ 9 – 18 ตุลาคม 2563 เฉพาะผู้ที่จองสิทธิ์และเปิดบัญชีเงินฝากกับสาขาของ ธอส. ตามที่ธนาคารกำหนดที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือเท่านั้น พิเศษสำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชีเงินฝากตามระยะเวลาที่กำหนดจะได้รับตุ๊กตาหมี 1 ตัว ต่อ 1 ราย
3.บ้านมือสอง หรือ ทรัพย์ NPA ลดราคาสูงสุด ธอส. คัดทรัพย์ NPA ที่มีความน่าสนใจในด้านราคาและทำเลที่ตั้ง ครอบคลุมทั้งทรัพย์ประเภทบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ห้องชุด และบ้านแฝด เป็นต้น โดยเป็นทรัพย์ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดอุดรธานี เลย สกลนคร หนองบัวลำภู หนองคาย ขอนแก่น มหาสารคาม นครราชสีมา ชัยภูมิ และบุรีรัมย์ จำหน่ายด้วยส่วนลดพิเศษจากราคาปกติ นอกจากนี้ผู้ซื้อยังสามารถผ่อนดาวน์ดอกเบี้ย 0% ต่อปี ได้นานสูงสุดถึง 48 เดือน หรือเทดาวน์ตามจำนวนที่ธนาคารกำหนดแล้วยื่นกู้ทันได้สิทธิ์สินเชื่ออัตราดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 2 ปีแรก และเข้าอยู่อาศัยได้ทันทีในระหว่างผ่อนดาวน์เพียงชำระเงินประกันการเข้าอยู่อาศัยไม่ต่ำกว่า 1.5% ของราคาที่ซื้อได้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) โทร 0-2645-9000 หรือ www.ghbank.co.th และ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์
Content By ชุติมณฑน์ คำภา
โฆษณา