14 ต.ค. 2020 เวลา 13:36 • ท่องเที่ยว
หนีไปเข่าป่า นอนหรู ให้ธรรมชาติเยียวยา🍃🌳
@ไมด้า รีสอร์ท กาญจนบุรี 🚗🏞
ไมด้า รีสอร์ท กาญจนบุรี ที่พักสุดชิลล์ ตั้งอยู่กลางธรรมชาติริมแม่น้ำแควใหญ่ มาเช็คอินช่วงนี้ก็ชุ่มฉ่ำไปกับความเขียวของต้นไม้ใบหญ้า
1
ห้องพักมีให้เลือกหลายแบบ หลายสไตล์ ทั้งห้องพูลวิลล่า ห้องแฟมิลี่ หรือจะเป็นห้องเตียงคู่ เตียงเดี่ยวก็มีให้เลือกครบ แต่ที่ฟินสุดๆ เลยก็คือ เต็นท์หรูริมน้ำนี่ล่ะ มานั่งๆ นอนๆ ฟังเสียงน้ำเพลินๆ คือแบบชิลล์!! จนไม่อยากเช็คเอ้าท์เลยแกร~
ความหรูหรา ความสบาย ก็พูดถึงกันไปแล้ว มาพูดถึงกิจกรรรมสนุกๆ ของทางที่พักกันบ้างดีกว่า มาพักที่นี่ไม่ต้องกลัวเบื่อเพราะมีกิจกรรมล่องแพเปียก เล่นสไลด์เดอร์ กระโดดน้ำ ปั่นจักรยาน หรือเปลี่ยนชุดว่ายน้ำเก๋ๆ มานอนแช่น้ำ ว่ายน้ำผ่อนคลายในสระก็ปังสุดๆ เพราะสระว่ายน้ำที่นี่ใหญ่มาก
ไฮไลท์!! พลาดไม่ได้โซนห้องอาหารริมแม่น้ำ ‘River Romance’ ตรงนี้คือวิวสวยมากมีที่นั่งให้เลือกมากมาย แต่ที่เด็ดสุดเห็นจะเป็นโซนแพที่นั่งกลางน้ำ อาหารก็ดีงามมาลองชิมกันดู
ขอแนะนำเมนู ปลาทับทิมทอดน้ำปลา ห่อหมกปลาคัง แกงป่าปลาคัง น้ำพริกเห็ดโคน หมูผัดใบยี่หร่า สันคอหมูคั่วพริกสด และทับทิมสยาม
เอาเป็นว่า ใครกำลังมองหาที่พักบรรยากาศชิลล์ๆ ที่กาญจนบุรี ที่ตอบโจทย์ความสะดวกสบายท่ามกลางธรรมชาติ แนะนำให้มาพักกันที่นี่เลย ไมด้า รีสอร์ท กาญจนบุรี
📮Location: 199 หมู่ 2 ถ.ลาดหญ้า-ศรีสวัสดิ์ ต.ไทรโยค อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
📞Phone: 034 919 606, 085 152 2837
โฆษณา