20 ต.ค. 2020 เวลา 23:38 • กีฬา
ออกกำลังกายต้องใช้...อะไรบ้าง????✌🏻💪🏻😄
ห่างหายกับการออกกำลังกายไปนานม๊ากกกกค่ะสำหรับวินดา มาเจอกันอีกทีปวดเมื่อยไปทั้งตัวโดยเฉพาะในส่วนของขาค่ะ ทั้งสองข้างเล้ยยยยย🥴
ตอนนี้ทางเราจริงจังมาได้ 2 วันถ้วน ถ้าทุกคนมาเห็นท่าเดินของวินดาตอนนี้ ใครไม่ขำวินดาจะงงมากค่ะ จะไปเข้าห้องน้ำทีต้องพยุงตัวเองหนักมากค่ะ กว่าจะเข้ากว่าจะออกมาได้เหนื่อยเลยค่ะ555
ขนมเบื้องเยียวยาทุกสิ่ง😆
แต่ถึงยังไงก็ไม่หวั่นค่ะ แต่นี้ไม่สามารถทำลายความตั้งใจของวินดาที่จะทำตัวเองให้แข็งแรง มีสุขภาพที่ดี เพราะอายุก็เพิ่มขึ้นทุกวันๆ ไม่อยากป่วยง่ายค่ะ
นอกจากออกกำลังกายแล้ว ตอนนี้วางตารางไว้ว่าจะออกทุกเย็นวันละ 30 นาที ส่วนเรื่องอาหารการกิน วินดากิน 3 มื้อค่ะ แต่ให้ตัวเอง 2 มื้อเช้า-กลางวัน กินปกติแต่ลดปริมาณลง ส่วนเย็นงดแป้งค่ะ และในระหว่างวันงดของหวาน งดของทอด งดของมันค่ะ
เรียกว่าดูแลสุขภาพตามความเหมาะสมของเราและไม่หักโหมจนเกินไป ถ้าวันไหนขาไม่ไหววินดาก็ว่าจะออกเป็นใช้ดรัมเบลขวดน้ำออกแขนไปค่าาาา
มาถึงจุดนี้ตั้งใจแล้ว มุ่งมั่นแล้ว ต้องไปให้สุดค่ะ ตั้งเป้าไว้ว่าจะลด 5 กิโล ให้ได้ก่อนสิ้นปีค่ะ
ซึ่ง...ตอนนี้ยังไม่ได้ชั่งน้ำหนักเลยค่ะ แล้วจะลด 5 กิโลยังไง๊วินดา!!! เหตุเกิดเพราะหาเครื่องชั่งน้ำหนักที่บ้านไม่เจอค่ะ ก็ว่าถ้าออกไปก็ไปหาชั่งหยอกเหรียญตามทางเอาค่ะ
สิ่งหนึ่งที่วินดาคิดว่าต้องมีควบคู่ไปกับการออกกำลังกายคือ ความสม่ำเสมอ ค่ะ สม่ำเสมอกับสิ่งที่เราตั้งใจ มุ่งมั่น จะทำอะไร จะกินอะไรต้องมีสติค่ะ สู้คร๊าาาา✌🏻✌🏻เราต้องให้กำลังใจตัวเองเนอะๆๆๆ🥰
สำหรับใครที่คิดว่าจะออกกำลังกายลุกมาลงมือเป็นเพื่อนกันเลยค่าาา ส่วนใครมีใดใดแนะนำก็ยินดีนะคะ ทั้งเรื่องการออกกำลังกาย ทั้งเรื่องกิน หรือมีอื่นๆก็ยินดีเลยค่ะ
วินดาขอฝากเนื้อฝากตัวเข้าสู่วงการด้วยคนนะคะ🤟🏻💪🏻🏃🏻‍♀️😁
แล้วพบกันใหม่นะคะ👋🏻
#windasharing
โฆษณา