9 พ.ย. 2020 เวลา 05:02 • ไลฟ์สไตล์
ประสบการณ์ชิมชาซีลอน ชมสวนดอกไม้งาม ประเทศมาเลเซีย
ประสบการณ์ชิมชาซีลอน ชมสวนดอกไม้งาม ประเทศมาเลเซีย
ชาซีลอน เป็นชาพันธุ์ดีจากประเทศศรีลังกา แต่สามารถนำมาปลูกได้ที่ คาเมรอนไฮแลนด์ ประเทศมาเลเซีย และด้วยภูมิประเทศที่สวยงาม ความอุดมสมบูรณ์ของดิน และมีอากาศเย็นถึงเย็นจัดตลอดทั้งปี ที่แห่งนี้จึงผลิตชาชั้นดี และมีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของโลกไปได้อย่างรวดเร็ว
ไร่ชาซีลอน ประเทศมาเลเซีย
ชาซีลอน มีความพิเศษที่ความหอม รสชาตินุ่มละมุน และมีสรรพคุณสำคัญ ช่วยกระตุ้นการตื่นตัวของสมอง รวมทั้งยังบำรุงผิวพรรณได้ดีอีกด้วยนะคะ
ไร่ชาที่คาเมรอน มีอากาศเย็นสลับฝนตลอดปี ท่านที่เดินทางไปยุโรปบ่อยๆ จะรู้สึกได้ว่าที่นี่มีความคล้ายกับยุโรปมากๆ และเมื่อมาเยือนที่คาเมรอนแล้ว ต้องไม่พลาดไปชมน้ำตกอีการดา ชมชิมสตอเบอรรี่ลูกใหญ่ไร้สารพิษ ชมสวนดอกไม้สวยงามนานาพันธุ์ สูดโอโซนบริสุทธิ์ เติมพลังชีวิตได้ดีมากๆนะคะ
สวนสตอเบอรรี่ คาเมรอน
วิธีการเดินทางมาที่คาเมรอน สามารถติดต่อบริษัททัวร์ที่อำเภอหาดใหญ่ หรือที่อำเภอสะเดา มีค่าเดินทางประมาณ 1,500 – 3,500 บาท ขึ้นอยู่กับการเลือกที่พักและระยะเวลาที่พักนานกี่คืน สามารถทำหนังสือเดินทางข้ามประเทศที่ด่านสะเดา จ.สงขลา การเดินทางบนถนนหลวงของมาเลเซีย ถนนดีมากๆ เพียงประมาณ 1 ชั่วโมงเศษก็มาถึงจุดหมาย มีโอกาสแวะไปท่องเที่ยวชิมชา เสริมประสบการณ์ใหม่เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกันนะคะ
สวนดอกไม้ที่คาเมรอน
โฆษณา