27 พ.ย. 2020 เวลา 10:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
นักแสดง Elizabeth Olsen เปิดเผยว่าเมื่อไรเธอจะเริ่มถ่ายทำ Doctor Strange: In the Multiverse of Madness
ช่วงนี้พวกเราไม่ค่อยได้ยินข่าวมากนักเกี่ยวกับ Doctor Strange: In the Multiverse of Madness มาสักระยะหนึ่งแล้วจนถึงขณะนี้ ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดทข่าวล่าสุดเกี่ยวกับนักแสดง Elizabeth Olsen เปิดเผยว่าเมื่อไรเธอจะเริ่มถ่ายทำ Doctor Strange: In the Multiverse of Madness ให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
ในการสัมภาษณ์ใหม่นักแสดง Elizabeth Olsen ได้เปิดเผยว่าเมื่อไรเธอจะเริ่มถ่ายทำ Marvel Studios’ Doctor Strange: In the Multiverse of Madness ในเร็วๆนี้ ดังนั้นมันดูเหมือนว่าเวลาของ Benedict Cumberbatch ในเมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจียในการถ่ายทำของ Spider-Man 3 ของ Tom Holland จะ come to an end หรือสิ้นสุดลงเมื่อเขามาร่วมกับ Elizabeth Olsen สำหรับการถ่ายทำ Doctor Strange: In the Multiverse of Madness
ในการสัมภาษณ์กับ Condé Nast Traveler นักแสดง Elizabeth Olsen ได้กล่าวว่าเธอจะเริ่มถ่ายทำ Doctor Strange: In the Multiverse of Madness ในเดือนธันวาคมนี้นอกกรุงลอนดอน ประเทศสหราชอาณาจักร
โดย Olsen กล่าวว่า:
“ฉันกำลังย้ายกลับไปในเร็วๆนี้เพื่อเริ่มถ่ายทำ Doctor Strange: In the Multiverse of Madness เพราะฉะนั้นฉันจะอยู่ที่นั่นสำหรับช่วงคริสมาสแค่อยู่นอกกรุงลอนดอน แม้ given สถานการณ์ปัจจุบันมันจะเป็น a nice trip”
To be clear, Elizabeth Olsen ไม่ได้กล่าวว่าเมื่อไรการถ่ายทำจะเริ่มขึ้นสำหรับ Doctor Strange: In the Multiverse of Madness only เมื่อเธอจะเริ่มถ่ายทำ ถึงกระนั้น คำพูดของ Olsen ยัง still vague หรือค่อนข้างแปลกอยู่ since all she says คือว่าการถ่ายทำสำหรับเธอจะ last long enough หรือนานพอสำหรับเธอที่จะอยู่ที่นั่นสำหรับช่วงคริสมาส
Benedict Cumberbatch ได้เริ่มถ่ายทำสำหรับ Spider-Man 3 ในเมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจียได้สองสัปดาห์ที่แล้ว อย่างไรก็ตาม ไม่มีใครบอกได้ว่า how long หรือยาวนานแค่ไหนที่ Cumberbatch จะถ่ายทำฉากของเขาเป็น the Sorcerer Supreme มันไม่มีทางที่จะบ่งชี้ได้ว่า how large his role หรือบทของเขาจะใหญ่แค่ไหนใน Spider-Man 3 ไม่ว่ามันจะเป็น a short cameo หรือ cameo สั้นๆเหมือนกับใน Thor: Ragnarok หรือ on par กับบทประกอบของเขาใน Avengers: Infinity War มันยอดเยี่ยมที่ได้เห็น Elizabeth Olsen และ Benedict Cumberbatch แสดง opposite one another ใน Doctor Strange: In the Multiverse of Madness
Marvel Studios’ Doctor Strange: In the Multiverse of Madness นำแสดงโดย Benedict Cumberbatch, Elizabeth Olsen, Benedict Wong และ Chiwetel Ejiofor มีกำหนดออกฉายวันที่ 25 มีนาคมปี 2022 ครับ
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่วิเศษ น่าตื่นเต้นและสุดยอดมากๆที่นักแสดง Elizabeth Olsen ได้กล่าวว่าเธอจะเริ่มถ่ายทำฉากของเธอเป็น Scarlet Witch ใน Doctor Strange: In the Multiverse of Madness ในเดือนธันวาคมนี้แล้วมากเป็นพิเศษครับแม้เธอจะไม่ได้ระบุอย่างละเอียดชัดเจนก็ตาม
นอกจากนี้ ผมตื่นเต้นที่จะได้เห็น Elizabeth Olsen กลับมาเล่นเป็น Scarlet Witch อีกครั้งในหนังมากๆครับ อีกทั้งผมคิดว่าที่เธอได้กล่าวว่าเธอจะย้ายกลับไปและเริ่มถ่ายทำ Doctor Strange: In the Multiverse of Madness ในช่วงคริสมาสแค่นอกกรุงลอนดอนมากๆครับ รวมถึงผมคิดว่าแม้ Olsen จะไม่ได้กล่าวอย่างชัดเจนว่าวันที่เท่าไรที่เธอจะเริ่มถ่ายทำ Doctor Strange 2 ในเดือนธันวาคมนี้ก็ตามมันก็เป็นสัญญาณที่ดีที่การถ่ายทำของหนังจะเริ่มขึ้นในเร็วๆนี้แล้วมากๆเช่นกันครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับนักแสดง Elizabeth Olsen ได้กล่าวว่าเธอจะเริ่มถ่ายทำฉากของเธอเป็น Scarlet Witch สำหรับ Doctor Strange: In the Multiverse of Madness ในเร็วๆนี้แล้วครับ ไม่เพียงเท่านั้น เพื่อนๆรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็น Elizabeth Olsen จะเริ่มถ่ายทหนังในเดือนธํนวาคมนี้แล้วหรือเปล่าครับ นอกจากนี้ เพื่อนๆคิดว่าที่เธอได้ย้ายกลับไปเพื่อถ่ายทำ Doctor Strange: In the Multiverse of Madness และจะอยู่ที่นั่นสำหรับช่วงคริสมาสแค่อยู่นอกกรุงลอนดอนจะเป็นจริงอย่างที่เธอได้กล่าวมาหรือเปล่าครับ อีกทั้งเพื่อนๆคิดว่า Olsen จะใช้ระยะเวลาในการถ่ายทำ Doctor Strange: In the Multiverse of Madness นานแค่ไหนครับ รวมถึงเพื่อนๆคิดว่า Elizabeth Olsen จะมีฉากที่น่าตื่นเต้นหรือน่าสนใจอะไรเป็น Scarlet Witch ในหนังหรือเปล่าครับ
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นที่ได้เห็นนักแสดง Elizabeth Olsen จะเริ่มถ่ายทำฉากของเธอเป็น Scarlet Witch ใน Marvel’s Doctor Strange: In the Multiverse of Madness มากเป็นพิเศษครับ รวมถึงผมอยากจะรู้ว่า Olsen จะเริ่มถ่ายทำ Doctor Strange: In the Multiverse of Madness นอกกรุงลอนดอนวันที่เท่าไรในเดือนธันวาคมนี้มากๆเช่นกันครับ ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา