27 พ.ย. 2020 เวลา 04:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Spider-Man 3 Set Video แรกโชว์นักแสดง Tom Holland และ Zendaya Doing Stunts ของพวกเขา
คราวก่อนผมเคยเขียนบอกเกี่ยวกับ Spider-Man 3 ของ Tom Holland เพิ่ม Paparazzi to Cast ของหนังให้ทุกคนได้ทราบกันไปแล้ว ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดทข่าวล่าสุดเกี่ยวกับ Spider-Man 3 Set Video แรกโชว์นักแสดง Tom Holland และ Zendaya Doing Stunts ของพวกเขาให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
ขณะนี้ a new set video ได้เพิ่งออกมาโดยใบ้ถึง some of the first exciting action หรือฉากแอ็คชั่นแรกที่น่าตื่นเต้นจาก set ของ Marvel Studios/Sony’s Spider-Man 3
คลิปวีดีโอใหม่จากผู้ใช้ Twitter @chrjstopherpine ได้เปิดเผยลุ๊คใหม่สำหรับ the set ของ Spider-Man 3 โดย featuring stunt work โดยนักแสดงนำของหนังอย่าง Tom Holland และ Zendaya คลิปวีดีโอโชว์ Spider-Man และ MJ แต่งกายในชุดที่ดูเหมือนที่พวกเขาได้ใส่จากในตอนจบของ Spider-Man: Far From Home โดยกระโดดลงมาจาก ledge ประมาณ 50 ฟุตในอากาศ ขณะ attached อยู่กับเชือกและกล้องถ่ายทำอยู่ตรงหน้าพวกเขา capturing the action ที่เกิดขึ้น
เพื่อนๆสามารถคลิกเข้าไปดูคลิปวีดีโอ stunt ของ Tom Holland และ Zendaya กระโดดจาก ledge on the set ของ Spider-Man 3 ได้ที่ลิ๊งค์ข้างล่างนี้ครับ:
Spider-Man 3 Updates
@spideysnews
BREAKING: Footage of Tom Holland and Zendaya filming #SpiderMan3 has surfaced online.
และนี่คือภาพของ Tom Holland และ Zendaya จาก set ของ Spider-Man 3 ครับ:
ด้วย the widespread grassy area หรือพื้นที่ที่เป็นหญ้าล้อมรอบ Tom Holland และ Zendaya ไม่มีทางบอก exactly ได้ว่า what sort of plot details are involved หรือจะมีรายละเอียดเนื้อเรื่องอะไรเข้ามาเกี่ยวข้องกับฉากนี้ ทว่ามันน่าตื่นเต้น as ever ที่ได้เห็นนักแสดงทั้งสองคน in back in action ใน Spider-Man 3 โดยเฉพาะ Tom Holland ได้สร้างชื่อสำหรับตัวเขาเองที่เป็นหนึ่งใน the most gifted actors หรือนักแสดงที่มีพรสวรรค์ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลโดยการทำ stunts ของเขาเองทั้งหมดในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาและด้วย so much crazy action expected หรือถูกคาดหวังสำหรับ Spider-Man 3 เขาจะ undoubtedly have his work cut out for him
มันไม่มีรายละเอียดของเนื้อเรื่องที่ชัดเจนที่ได้ถูกยืนยันสำหรับ Spider-Man 3 แต่การประกาศของการ casting สำหรับ Benedict Cumberbatch เป็น Doctor Strange และ Jamie Foxx เป็น Electro แน่นอนว่าจะ make it one of the most insane solo movies หรือจะทำให้มันเป็นหนึ่งในหนังฉายเดี่ยวที่ insane ที่สุดในประวัติศาสตร์หนังอันยาวนานของ Spider-Man
Marvel Studios/Sony’s Spider-Man 3 นำแสดงโดย Tom Holland มีกำหนดออกฉายวันที่ 17 ธันวาคมปี 2021 ครับ
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่วิเศษ น่าตื่นเต้นและสุดยอดมากๆที่ได้เห็นนักแสดง Tom Holland และ Zendaya doing stunts ของพวกเขาเองด้วยการการกระโดดจาก ledge on the set ของ Spider-Man 3 มากเป็นพิเศษครับ ไม่เพียงเท่านั้น ผมคิดว่าฉากสดั๊นต์นี้น่าจะเป็นฉากแอ็คชั่นในช่วงต้นของหนังมากๆครับเพราะพวกเรารู้ว่า Spider-Man 3 จะ pick up right after หรือดำเนินเรื่องทันทีจากฉากโบนัสตอนท้ายของ Spider-Man: Far From Home นอกจากนี้ ผมคิดว่าฉากของ Spider-Man ของ Tom Holland และ MJ ของ Zendaya ในภาพและคลิปวีดีโอจาก set ของหนังเหล่านี้น่าจะมีวายร้ายตัวไหนเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องหรือเป็นแค่เพียงฉากแอ็คชั่นที่ดูสนุกเท่านั้นมากๆครับ อีกทั้งผมคิดว่าฉากกระโดดของ Spider-Man และ MJ ในคลิปวีดีโอจาก set นี้น่าจะทำให้แฟนๆหลายคนอยากจะรู้มากขึ้นว่านอกเหนือจาก Tom Holland และ Zendaya กระโดดจาก ledge ในคลิปวีดีโอที่ออกมานี้จะเป็นฉากที่เกิดขึ้นที่ไหนในหนังครับ รวมถึงผมอยากจะรู้ว่าฉากสตั๊นต์นี้ของ Spider-Man และ MJ สุดท้ายแล้วมันจะสอดคล้องกับในฉาก cliffhanger ของ Spider-Man: Far From Home ได้อย่างไรใน Spider-Man 3 มากๆเช่นกันครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับคลิปวีดีโอจาก set ของ Spider-Man 3 ที่ได้โชว์นักแสดง Tom Holland และ Zendaya doing stunts ของพวกเขาเองสำหรับหนังครับ นอกจากนี้ เพื่อนๆรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นคลิปวีดีโอของ Spider-Man และ MJ กระโดดลงมาจาก ledge ในหนังหรือเปล่าครับ อีกทั้งเพื่อนๆคิดว่าฉาก stunt นี้จะเกิดขึ้นในตอนเริ่มหรือในตอนจบของหนังหรือเปล่าครับ รวมถึงเพื่อนๆคิดว่าในฉาก stunts ทั้งหลายเหล่านี้มันจะมีเนื้อเรื่องรายละเอียดอะไรรอคอพวกเราอยู่ที่จะบ่งบอกถึงฉากแอ๊คชั่นอะไรที่น่าตื่นเต้นในหนังครับ
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นที่ได้เห็นนักแสดง Tom Holland และ Zendaya doing stunts ของพวกเขาเองโดยการกระโดดลงมาจาก ledge ในคลิปวีดีโอใหม่จาก set ของ Spider-Man 3 ที่ได้ออกมามากเป็นพิเศษครับ นอกจากนี้ ผมอยากจะรู้ว่าฉากกระโดด ledge ของ Spider-Man และ MJ นี้จะอยู่ในช่วงไหนของหนังมากๆครับ รวมถึงผมอยากจะรู้ว่าฉากกระโดดของ Spider-Man และ MJ ในคลิปวีดีโอจาก set ของ Spider-Man 3 สุดท้ายแล้วมันจะมีความสำคัญอย่างไรในหนังมากๆเช่นกันครับ ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา