19 ธ.ค. 2020 เวลา 14:40 • ท่องเที่ยว
ถ้าเหนื่อย ถ้าหมดแรง อยากเก็บกระเป๋าเสื้อผ้าสักใบ ออกเดินทางไปไหนสักแห่ง แนะนำที่นี่เลยค่ะ #กะช่องฮิลล์ จังหวัดตรัง
จองตั๋ว จองที่พัก เตรียมตัวก่อนมานิดนึง แต่พอถึงตรัง ทุกอย่างให้เป็นหน้าที่ของที่พักแห่งนี้ ไม่ว่าจะเรื่องการรับส่งสนามบิน ที่พัก อาหารการกิน ไปเที่ยวใกล้ๆ เค้าจัดการได้หมดด้วยน้ำใจในบริการ..
Greenไปที่นี่มาแล้วหนึ่งหน หลังจากกลับมาก็เฝ้าแต่คิดถึง คราวนั้นให้เวลาดื่มด่ำกับที่นี่น้อยไปหน่อย เพราะมีจุดหมายข้างหน้าต้องไปต่อ
จนบอกกับตัวเองว่า ฉันจะต้องกลับไปที่นั่นอีก..ไปใช้ อยู่กับตัวเองเงียบๆ ให้ธรรมชาติสาดพลังกลับมาหาเรา นั่งกินอาหารอร่อย ๆ แบบช้า ๆ ไม่รีบ ไม่ร้อนใด ๆ ทั้งสิ้น ไปจบความวุ่นวายที่ถาถมใส่มาทั้งปี..
จุดเด่นของ กะช่องฮิลล์ คือ ความสงบ เงียบ อากาศดี ลมเย็นสบาย ย่างกายได้อย่างเนิบช้า โน้นม้า นี่แกะ นั่นแพะ 🐎🐑🐐
ไปคราวหน้า ว่าจะลองบ้านบนต้นไม้ค่ะ..
ที่สำคัญ อาหารเช้าดีม๊ากก ตั้งแต่เดินทางมา Greenไม่เคยเห็นเมนูอาหารเช้าที่คุณสั่งได้ทุกอย่างในใบlistรายการอาหาร เพียงแค่ขอให้กินให้หมดอย่าเหลือทิ้งกว้าง..
แล้วอาหารไม่ใช่ไก่กา จัดวางมาสวยงามอย่างตั้งใจ อาหารเทศ อาหารไทย อาหารถิ่น มีครบ รสชาติก็ดีมากเลยค่ะ
ตื่นมาสาย ๆ มากิน เอาจริง ๆ ถือว่า ควบสองมื้อ เจอกันอีกที Dinner ก็ยังได้ เพราะสุดจะอิ่มหนำ มีกาแฟให้ดื่มด่ำพร้อมสรรพ..
สำหรับที่พัก Exclusive Explorer Tent ตัวท็อปของเค้า จะมีบริการเสริมให้หลายอย่าง อาทิ Afternoon tea / บริการนวด / wine บริการกันแบบเลอค่ามาก เป็นเพราะเจ้าของที่นี่มีความคิดว่า..
"อยากให้คนมาเที่ยว "ตรัง" กันเยอะๆ ไม่อยากให้เป็นเพียงทางผ่าน อยากให้ "ตรัง" เป็นตัวเลือกของนักท่องเที่ยว"
❤❤❤❤
ใกล้ ๆ ที่พัก มีน้ำตกกะช่อง ขี่จักรยานไปได้ ให้เราได้ไปใช้เวลาใกล้ชิดธรรมชาติ เล่นน้ำตกได้แบบจริงจัง..
สถานที่นอกสายตา แต่.. "ทรงคุณเลอค่ายิ่ง"
ให้ตรังเป็นอีกทางเลือกในการเดินทางพักผ่อนนะคะ❤❤