10 ม.ค. 2021 เวลา 03:35 • ศิลปะ & ออกแบบ
“อยากโดนเลียไหมล่ะ!” ตุ๊กตาโปเกมอน มาเพื่อทำให้การงีบหลับเป็นเรื่องสนุก
เฮ้! Gengar แลบลิ้นออกมาหน่อยสิ เรารู้สึกง่วงแล้ว!
โปเกมอนแต่ละสายพันธุ์มีชุดความสามารถในการต่อสู้ของตัวเอง แต่จริงๆ แล้วพลังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกมันคือ ความสามารถในการปลอบประโลมจิตใจ แต่ไม่ว่าคุณจะเศร้า เครียด หรือเหนื่อยแค่ไหน มันก็ยากที่จะทำให้รู้สึกดีขึ้น แต่อย่างน้อยก็ยังได้รับรอยยิ้มที่ให้กำลังใจในรูปแบบของ Pikachu หรือกอดอย่างรวดเร็วจาก Eevee
ถ้ารสนิยมของคุณมุ่งเน้นโปเกมอนประเภท Ghost/Poison มากขึ้น ขอแนะนำ Gengar ที่ชอบเลีย
เรียกอย่างเป็นทางการว่า Gengar that You’ll Absolutely Want to Get Licked By พรมปูพื้น/ที่นอนลูกผสมนี้มีความยาว 170 กว้าง 53 เซนติเมตร (70 x 21 นิ้ว)
โชคดีที่ลิ้นของ Gengar ไม่ใช่อวัยวะที่เป็นเนื้อและมีความชื้น แต่เป็นเบาะที่แสนนุ่ม คุณสามารถนอนทับมันหรือใช้เป็นผ้าห่มก็ได้ เพราะ Gengar ใจเย็นพอที่จะให้คุณยืมลิ้นของมัน เพื่อทำให้การงีบหลับของคุณสบายขึ้น มันอาจจะไม่จู้จี้จุกจิกเกี่ยวกับวิธีที่คุณใช้
หรือถ้าคุณชอบรูปแบบไดนามิกมากกว่านี้ คุณสามารถนอนขนานไปกับลิ้น หรือขดลิ้นของมันเพื่อมาหนุนหัวของคุณ หรือใช้ลิ้นของมันพันไปรอบๆ ตัวของคุณอย่างสบายๆ หรือคุณจะนอนบนลิ้นของมัน แล้วเอาหัวของคุณสอดเข้าไปในปากของ Gengar ก็ตามแต่ใจของคุณ
เนื่องจาก Gengar สามารถนั่งตัวตรงได้ จึงสามารถนำไปใช้เป็นของตกแต่งภายใน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นักออกแบบแนะนำให้มันเป็นเพื่อนคู่หูสำหรับผู้ทำงานที่ต้องเดินทางไกล ในขณะที่ปากของมันสามารถเป็นที่พักผ่อนในขณะที่คุณทำงานจากที่บ้าน!
ลิ้นของ Gengar ยังสามารถม้วนเก็บและสอดกลับเข้าไปในปากของมันได้อีกด้วย แต่คุณต้องการทำแบบนั้นซะเมื่อไหร่ล่ะ?
Gengar ที่คุณต้องอยากโดนมันเลียอย่างแน่นอน วางจำหน่ายทางออนไลน์ผ่าน Premium Bandai ในราคา 25,950 เยน (ประมาณ 7,523 บาท) พร้อมกำหนดจัดส่งในเดือนมิถุนายน
Source : Sora News24
Create : NokCB - Branding, Corporate Branding, Communications Branding & Consultant
============================
ติดตามทุกเรื่องเกี่ยวกับ การสร้างแบรนด์ การตลาด การโฆษณา ธุรกิจ ดีไซน์ เทคโนโลยี และนวัตกรรมต่างๆ แบบลึกซึ้ง สนุกสนานได้ที่...
Facebook : BirdBrand
Blockdit : BirdBrand & Nok Creative Branding
โฆษณา