13 ม.ค. 2021 เวลา 10:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ซีรี่ย์ WandaVision กับความเป็นจริงของ Scarlet Witch
ใกล้วันฉายเข้ามาแล้ว คลิปตัวอย่างใหม่ของซีรี่ย์ WandaVision บน Disney+ ก็ออกมาให้ชมเรื่อยๆครับ มีฉากใหม่เสริมเข้ามาให้แฟนๆตื่นเต้นกันอยู่เรื่อยๆครับ
ล่าสุด Wanda ค้นพบเฮลิคอปเตอร์ของเล่นในพุ่มหญ้าที่ซึ่งดูจะเป็นสวนหน้าบ้านของ Wanda ขณะที่ Wanda และสิ่งรอบๆตัวเธอดูจะปรากฏเป็นสีขาวดำในฉากนี้ เครื่องเฮลิคอปเตอร์ของเล่นดูจะมีสีแดงที่ฉูดฉาดพร้อมกับรูปสัญลักษณ์สีเหลืองของหน่วย S.W.O.R.D. ที่เห็นได้อย่างชัดเจน
ต่อมาในคลิปตัวอย่างแฟนๆจะได้เห็นฉากหนึ่งที่มีเฮลิคอปเตอร์จริงซึ่งมีสัญลักษณ์ของหน่วย S.W.O.R.D. ด้วยเช่นกัน เฮลิคอปเตอร์กำลังมุ่งหน้าสู่ชาญเมือง Westview อย่างรวดเร็ว แต่ก็ดูเหมือนจะมีควันไฟสีแดงอยู่รอบๆ ซึ่งอาจจะสื่อถึงการสร้างภาพลวงตาของ Wanda ที่คนอื่นสามารถเข้ามาได้ก็เป็นไปได้
ทฤษฏีที่เชื่อมโยงเฮลิคอปเตอร์ ทั้ง 2 ลำเข้าด้วยกันก็คือ ทั้งสองลำนั้นเป็นลำเดียวกัน แต่สิ่งที่เข้ามาในโลกเสมือนที่ Wanda สร้างขึ้นมานั้นจะถูกปรับเปลี่ยนหรือดัดแปลงความเป็นจริงให้เหมาะสมกับสิ่งที่ Wanda นั้นต้องการก็เป็นไปได้ครับ
นอกจากนี้ยังมีสัญลักษณ์ของหน่วย S.W.O.R.D. ทีอยู่บนสร้อยคอของ Monica Rambeau ที่มาเคาะประตูบ้านของ Wanda ซึ่งไม่มีใครรู้จักเธอ แม้ตัวเธอเองก็ยังจำไม่ได้ว่าตัวเธอเองเป็นใคร
ทฤษฏีมีอยู่ว่า Monica Rambeau คงอยู่ภายนอกโลกเสมือนของ Wanda และด้วยความเชื่อมโยงกับหน่วย S.W.O.R.D. เธออาจจะพยายามเข้ามาในโลกเสมือนนี้ หรือถูกดึงเข้ามาด้วยเหตุผลอะไรบางอย่างด้วยเหตุบังเอิญ
เสียงจากคลิปตัวอย่างก่อนของ WandaVision ใบ้ว่า Agent Jimmy Woo ของ Randall Park ได้พยายามที่จะติดต่อสื่อสารกับ Wanda จากระยะไกล บางทีเฮลิคอปเตอร์อาจจะบรรทุกทีมกู้ภัยก็เป็นได้ครับ พลังของแม่มดแดงนั้นช่างยิ่งใหญ่จริงๆครับ
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันอาจจะเป็นใครบางคนที่หวังจะเอาพลังของ Wanda มาเป็นของตนเองหรือมีใครบางคนกำลังควบคุม Wanda อยู่ในฉากที่เห็นเธอพบเห็นเฮลิคอปเตอร์ของเล่นสีแดงอยู่ข้างนอกบ้านของเธอก็เป็นได้ครับ นอกจากนี้ ผมคิดว่ามันอาจจะเป็นปีศาจ Mephisto ที่กำลังควบคุมจิตใจของ Wanda อยู่โดยที่เธอไม่รู้ตัวเลยก็เป็นไปได้เช่นกันครับ ต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
ซีรี่ย์ WandaVision นำแสดงโดย Elizabeth Olsen และ Paul Bettany มีกำหนดออกฉายบน Disney+ วันที่ 15 มกราคมนี้แล้วครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา