19 ม.ค. 2021 เวลา 22:35 • อาหาร
ขอบคุณมิตรภาพดีๆใน bd สำหรับ 1000 ซับที่ช่วยกันดันจนถึงฝั่ง บอกตามตรง ยอดตัวเลขยัง
ไม่สร้างความประทับใจ
ให้เท่ากับเพื่อนๆที่เข้ามาช่วยลุ้นกันยันนาทีสุดท้าย😊🙏🙏
ทุกคน เข้ามาลุ้นกันจน พี่ปูลุ้นไปด้วย พี่ปูยุ่งที่สุด ในวันที่ทุกคนช่วยลุ้น🥺🥺บอกความจริงวัตถุประสงค์ที่เข้ามาใน bd แค่อยากให้คนเข้าไปตามดูใน yt แค่นั้น ไม่ได้หวังถึงขั้นมีรายได้อะไรใน bd และไม่เคยศึกษาอะไรเพิ่มเติมเพราะไม่มีเวลาจริงๆ🤣🤣
1
ซื้อเพชรอย่างไร บูสต์ อย่างไร สารภาพเลยทำไม่เป็นสักอย่าง อย่าคิดว่าพี่หวงเพชร พี่ปูไม่มีจริงๆ😅😅เคยพูดไปกับเพจคุณพงศ์ พูดจริงคงไม่มีใครโกรธนะคะว่าเข้ามาเพราะอยากให้คนตามไปดูใน yt เฉยๆมีผลประโยชน์แอบแฝง ชั่วร้ายสุดๆ🤭🤭พูดตรงเป็นเหตุให้คนเกลียด สังเกตได้ 🤣🤣
ความสุขของพี่ปูคือการได้ทำกับข้าว ให้คนที่เรารักกินทุกวัน เพียงแต่อยากมีความสุขร่วมกับเพื่อนๆ ได้พูดคุยกับคนอื่นบ้าง ตามประสาคนแก่ที่เริ่มเหงา😅😅
1
การเข้ามาใน bd แล้วดันมีความสุข กับมิตรภาพดีๆที่มีให้กัน ไม่ได้แกล้งเขียนเพื่อให้ตัวหนังสือสวยงาม แต่เขียนเพราะ รู้สึกจากใจจริงๆอบอุ่นมาก ณ.ที่แห่งนี้ อะไรที่ไม่เคยทำ ก็ได้ทำ ร้องเพลงไปเคาะตะหลิวไป😁😁
1
พี่ปูไม่สามารถเอ่ย
ชื่อขอบคุณ ได้ทั้งหมด ในระยะเวลาสั้นๆ ที่พี่ปูจะเขียนบทความขอบคุณออกไป ในระหว่างที่นั่งรอ หมอออกมาตรวจเตี่ยอาเฮีย🤣🤣
และถ้าเขียนไปแล้ว อาจพลาดไม่ได้กล่าวถึงคนบางคน ก็จะทำให้คนที่ไม่ถูกกล่าวถึงก็คงรู้สึกเสียใจบ้าง อย่างที่อดจะคิดไม่ได้🤔
เพราะฉะนั้น จะไม่กล่าวออกไปเป็นรายชื่อแต่ขอขอบคุณทุกคน ที่เคยแวะเวียน มาเยี่ยมเยือนพี่ปู ไม่ว่าจะมาเป็นครั้งคราว หรือมาเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ คงรับรู้ได้ด้วยใจ ว่าพี่ปูขอบคุณจากใจของพี่ปูในวันนี้เลยจริงๆ 😊
1
ไม่ว่าใครจะเข้ามาด้วยวัตถุประสงค์อะไร แต่การได้รู้จักกันในวันนี้คงไม่ใช่เรื่องบังเอิญ พี่ปูรู้สึกดีใจมาก กับคำว่ามิตรภาพแสนดี ที่หาซื้อไม่ได้ด้วยเงิน 🤭🤭
1
เคยสังเกตมั๊ยว่าเราเข้ามาใน bd มีคนมากมายที่เข้ามาหาเรา แต่เราจะมีกลุ่มเล็กๆ ที่ไปมาหาสู่กันเป็นประจำด้วยกฎของแรงดึงดูด บางคนไม่ได้เขียนเรื่องที่เราอยากจะอ่าน แต่ถูกจริตกับเราเพราะคุยกันถูกคอในทัศนคติบางอย่าง แต่ด้วยความสามารถ และความถนัดต่างกันทำให้เรามีเรื่องที่จะมาเล่า มา
บอกกล่าวแตกต่างกันออกไป😊
1
และ ด้วยความถูกจริตในบางอย่าง ก็ทำให้เราเริ่มอยากรู้เรื่อง ของอีกฝ่ายหนึ่งขึ้นมา เพราะความผูกพัน (ไม่ได้เผือกน๊าแค่รู้สึกผูกพันเฉย😅😅)จึงเป็นที่มาของการเริ่มอ่านเรื่องราว ของอีกฝ่ายอย่างจริงจัง เพื่อทำความรู้จัก และสัมผัสตัวตนของเขาผ่านตัวหนังสือ ให้รู้ว่าเราถูกจริตกับเขาในด้านใด🤔
1
พอนานๆไป คนที่มีบางอย่างคล้ายคลึงกันจะเข้ามาหาเราเอง และคบกันไปได้ยาวนาน เมื่อโลกเปลี่ยน สังคมเปลี่ยน การคบหาสมาคม ก็สามารถเปลี่ยนไปได้ ตามยุคตามสมัย 😁😁ไม่เคยรู้สึกมีสาระเช่นนี้มาก่อน🤭🤭
เอาเป็นว่าหลง bd ช่วงนี้
จนไม่ได้ตัดคลิปที่จะลง yt เลย คลิปเก่าที่ตัดไว้หมดสต็อคแล้ว คงจะต้องเริ่มทำงาน ทำการบ้างล่ะ ถ้าไม่เชื่อ มาดูเลยว่าไม่มีเวลา แม้แต่จะทำก๋วยเตี๋ยว ก็ต้องทำแบบแป๊บดียว ไม่ถึงหนึ่งนาทีก็รีบกินกันเลยทีเดียว😅👇ก็พี่ไม่ว่างจริงๆ🤭🤭ตัดคลิปไม่ทันเอาสั้นๆไปก่อนเด้อ วันนี้รู้สึกว่าเขียนบทความไม่ลื่นไหลเลย วกไปวนมา
ดูสับสนกับชีวิตบอกไม่ถูก😅😅ยุ่งจัด ทำงานหลายหน้า เด๋วขอตั้งหลักก่อนน๊า🤣🤣
10
ไปล่ะหมอเรียก รับยาช่อง 3 😁😁
2
โฆษณา