18 ม.ค. 2021 เวลา 17:36 • ท่องเที่ยว
ดำน้ำดูปลายักษ์ครั้งแรกที่ฟิลิปปินส์ 🇵🇭 กดอ่านเพิ่มเติมและดู story ได้ที่ด้านล่างเลยนะคะ ถ้าชอบฝากกดไลค์กดแชร์ให้มิ้นหน่อยนะคะ 🙏❤️
Oslop whale sharks
เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งแห่งใน Cebu ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งจะต้องเดินทางออกมาจากตัวเมืองประมาน 5 ชั่วโมง อยู่ทางตอนใต้ของฟิลิปปินส์ ซึ่งทริปนี้มิ้นและเพื่อนๆเดินทางโดยรถตู้ค่ะ และในการชมจะใช้เรือสไตล์แคนู ที่จุคนได้มากถึง 12 - 15 คน มีวาฬจำนวนมากที่ว่ายน้ำรอบๆตอนแรกแอบเสี่ยวจะงับฉันไหม? 55555 ใช้เวลาบนเรือประมาณ 20 - 30 นาที
#ส่วนเรือจะใช้กำลังคนพายนะคะ จะมี 2 ฝีพาย ที่อยู่ด้านหลัง ที่ไม่ใช้เครื่องยนต์เพราะจะเกิดอันตรายกับวาฬและเสียงรบกวนนั่นเอง
เวลาที่วาฬจะขึ้นมากินอาหารจะเป็นช่วงเช้าๆๆ ประมาน 05:00-07:00 น จะเห็นน้องขึ้นมาจำนวนมาก ซึ่งเราถึฃที่นี่ประมานตีห้ากว่าๆ มองดูอาจจะยังไม่มีอะไร ไปดูต่อได้เลย
ศูนย์ให้ข้อมูลและซื้อบัตร โดยของมิ้นเดินทางแบบซื้อเป็นแพ็คเกจ จะมีพี่ไกด์ดำเนินการให้ค่ะ ( ฟังคำแนะนำและข้อปฎิบัติกับข้อห้ามของการดำน้ำดูค่ะ)
ยืนรอเรือมารับ เพราะว่ามีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ทั้งชาวต่างชาติและคนในประเทศฟิลิปปินส์เอง
รอฉันรอเทออยู่ 55555555555555
วาฬพร้อมเหาฉลาด เอะหรือว่าปลา? 😅
ในที่สุด เราก็ได้พบกัน ❤️ วันที่มิ้นไปเจอแต่น้องตัวเล็กๆนะคะ ส่วนตัวใหญ่น่าจะไม่ขึ้นมา แอบกลัวนิดๆแต่พี่ไกด์บอกห้าม กลัวจนเกินไปอาจทำให้ฉลามตกใจและกัดเราได้
โฆษณา