8 ก.พ. 2021 เวลา 10:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
นักแสดง Zendaya พูดถึงความลับของเนื้อเรื่องของ Spider-Man 3
ในการสัมภาษณ์ใหม่บน The Late Show กับ Stephen Colbert นักแสดง Zendaya ได้เปิดเผยว่าเธออยังยู่ในที่มึดเกี่ยวกับรายละเอียดเนื้อเรื่องหลายอย่างของ Spider-Man 3 เมื่อถูกถามเธอสามารถที่จะเก็บความลับเอาไว้ได้ดีแค่ไหน Zendaya เปิดเผยว่าในบางครั้งเธอไม่รู้เกี่ยวกับความลับที่เธอจะต้องเก็บเอาไว้
“คืออย่างงี้นะ ฉันไม่คิดว่าที่ฉันไม่ค่อยเข้าใจทั้งหมดคือฉันไม่รู้ทุกสิ่งทุกอย่าง บางครั้งฉันจะอ่านบางสิ่งบางอย่างบนอินเตอร์เน็ตและฉันจะต้องเขียนส่งข้อความไปถึง ผู้สร้างหนังของพวกเรา ฉันต้องส่งข้อความไปหาผู้กำกับของพวกเราและถามว่า ‘สิ่งนี้จริงหรือเปล่า’ เพราะว่าฉันไม่รู้เลย เพราะฉะนั้นฉันภาวนาว่าฉันจะสามารถให้รายละเอียดเพิ่มมากขึ้นเพราะว่าบางทีฉันไม่รู้ถ้าหากฉันถาม บางทีพวกเราก็อยู่ในความมืดด้วยเช่นกัน”
เพื่อนๆสามารถคลิกเข้าไปดูการสัมภาษณ์ของ Zendaya กับ Stephen Colbert ได้ที่ลิ๊งค์ข้างล่างนี้ครับ:
มาร์เวล สตูดิโอเป็นที่รู้จักที่จะเก็บความลับออกจากข่าวเอาไว้เป็นอย่างดีก่อนที่โปรเจคต่างๆจะออกฉายสู่สาธารณะ พิจารณาว่า how Spider-Man 3 กลายมาเป็นอย่างนี้ มันไม่ได้เป็นเรื่องช็อคเลยแม้ว่าหนึ่งในดาราที่ใหญ่ที่สุดของหนังไม่ได้รู้อะไรมากมายนักเกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น
คำพูดเต็มๆนี้จากหนึ่งในสมาชิกนักแสดงที่ดังที่สุดของหนังดูจะหมายความว่าเนื้อเรื่องของ Spider-Man 3 กำลังถูกซ่อนเร้นอยู่อย่างมิดชิดจากคนอื่นๆด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักแสดงนำของหนังอย่าง Tom Holland ที่คอยสปอยข้อมูลของหนัง มันคงอีกสักระยะหนึ่งก่อนที่ anything ที่ชัดเจนได้ถูกปล่อยออกมาในสิ่งที่จะเกิดขึ้นใน Spider-Man 3 ถึงกระนั้นแน่นอนว่ามันจะส่ง shockwaves ข้าม the MCU fandom เมื่อข้อมูลได้มาถึง
Marvel Studios’ Spider-Man 3 นำแสดงโดย Tom Holland มีกำหนดออกฉายวันที่ 17 ธันวาคมปี 2021 ครับ
ส่วนตัวผม ผมคิดว่านักแสดง Zendaya เองก็คงไม่รู้ข้อมูลเนื้อเรื่องที่แท้จริงเกี่ยวกับ Spider-Man 3 เช่นกันไม่ต่างจากนักแสดงคนอื่นๆของหนัง นอกจากนี้ ผมคิดว่าทางมาร์เวล สตูดิโอพยายามที่จะเก็บความลับทั้งหมดเกี่ยวกับหนังไว้อย่างเน่นหาเป็นอย่างดีที่แฟนๆที่คอยติดตามหรือช่างสังเกตก็ยังไม่รู้เกี่ยวกับเนื้อเรื่องที่แน่ชัดของหนัง รวมถึงผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดีที่ Zendaya เองก็อยู่ที่ในมึดเกี่ยวกับว่าเนื้อเรื่องของ Spider-Man 3 สุดท้ายแล้วจะไปในทิศทางไหนกันแน่มากๆครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา