2 มี.ค. 2021 เวลา 13:11 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
ฉันคือ “เพชร” I am the diamond
หากคุณรู้สึกขาดความมั่นใจ แนะนำคาถาเรียกความมั่นใจ จากฉากตอนหนึ่ง ท้ายๆ ใน EP ที่ 12 จาก ซีรีส์ Itaewon Class ธุรกิจปิดเกมแค้น Original Netflix ที่ถูกสร้างจากการ์ตูนดัง หากมีเวลาแนะนำครับ สนุก ได้แง่คิด และแรงบันดาลใจ
เรื่อง มีอยู่ว่าในการแข่งขันชิงชนะเลิศการทำสุดยอดอาหารอร่อยที่สุดในเกาหลี กำลังจะเริ่มขึ้น ตัวเต็ง ฮยอนอี เป็นลูกทีมงาน ของเถ้าแก่พัคเซรอย นำแสดงโดย “พัคซอจุน” กำลังจะขึ้นเวทีเพื่อ แข่งขันการทำอาหาร
โดยมีเดิมพันว่าต้องชนะเลิศการแข่งขันเท่านั้น ถึงจะได้รับเงินลงทุนที่เป็นลมหายใจสุดท้ายก็ว่าได้ในการดำเนินธุรกิจครั้งนี้ แต่เรื่องราวไม่ง่ายขนาดนั้น
ก่อนการแข่งขันกำลังจะเริ่ม จู่ๆ ก็มีการโพสต์บนโซเชียลมีเดียว่า ฮยอนอี ตัวเต็งในครั้งนี้ เป็น Transgender ทำให้เกิดเสียงนินทาเธอ อย่างหนัก และเธอก็ทราบเรื่องก่อนขึ้นแข่งขันเพียงไม่นาน ทำให้รู้สึกช๊อตกับข่าวที่เกิดขึ้น ไม่มีแม้แต่แรงที่จะลุกขึ้นแข่งขันต่อไปได้
ขณะที่เรื่องราวพลิกผัน ทันใดนั้นเมื่อ โชอีซอ (รับบทโดย คิมดามี) ที่แอบรักพระเอกข้างเดียวในเรื่อง ทราบเรื่องนี้เข้าได้รีบโทรหา ฮยอนอี เพื่อให้กำลังใจและสร้างความมั่นใจให้เธอลุกขึ้นสู้อีกครั้ง ด้วยคาถาสร้างความมั่นใจ I am the Diamond
หลังจากที่เธอฟังคาถานี้จบ เธอกลับมาเป็นคนที่มีความเข้มแข็งมากขึ้น และยอมรับสิ่งที่ปกปิดมานาน ซึ่งเป็นการปลดปล่อยศักยภาพของเธออย่างแท้จริง เธอได้มีอิสระจากสิ่งที่เธอเป็น
ซึ่งสุดท้ายทำให้ ฮยอนอี ชนะการแข่งขันในที่สุด และเป็นฟางเส้นสุดท้ายในการต่อลมหายใจในธุรกิจของ“พัคซอจุน” ได้สำเร็จ
นำเน๋อประทับใจ คาถาเรียกความมั่นใจในเรื่อง จึงขอมาแบ่งปันเพื่อนๆทุกท่านครับ
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
ฉันคือ ก้อนหิน
ลองทำให้ร้อนสิ
ฉันคือก้อนหินที่ไม่ขยับเขยื้อน
1
ลองทุบฉันให้สุดแรงสิ
ฉันเป็นหินที่แข็งแกร่ง
ลองเอาฉันไปวางไว้ที่มืดสนิทสิ
ฉันเป็นหินที่ส่องประกายเองได้
ฉันไม่สนกฎธรรมชาติ
ไม่แตกสลาย มอดไหม้ หรือพุพัง
ฉันรอดชีวิตมาได้ เพราะ ฉันคือ....
ฉันคือ...
"เพชร"
1
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
นำเน๋อ หวังว่าเรื่องเล่านี้จะเป็นประโยชน์สำหรับท่านไม่มากก็น้อยครับ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและความเชื่อมั่นว่าคุณก็คือ เพชรเม็ดงาม ในสมรภูมิรบที่ไม่รู้ว่าข้างหน้าอะไรจะเกิดขึ้น ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านในการฟันฝ่าอุปสรรคร่วมกันต่อไปครับ
สุดท้ายนี้ หวังว่าสาระดีๆ แบบนี้ จะเป็นประโยชน์สำหรับท่าน เพื่อไม่ให้พลาด content ดีๆ อย่าลืมกด Like และ กด share เพื่อนๆ เพื่อเป็นกำลังใจในการจัดทำ content ดีๆ สำหรับคุณตลอดไป
#นำเน๋อ
โฆษณา