3 ก.ย. 2018 เวลา 01:32
เราจะเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองตอนไหน?
ทุกๆเช้าที่คุณตื่นขึ้นมา ลองสังเกตุและถามตัวเองดูบ้างว่าเราตื่นมาพร้อมกับความตื่นเต้นในวันใหม่หรือว่าตื่นมาพร้อมกับความอึดอัดที่ต้องไปทำอะไรบางอย่างที่ไมใช่สิ่งที่เราต้องการจริงๆ
ถ้าคำตอบของคุณคือความอึดอัดเบื่อหน่ายในทุกๆเช้าที่คุณตื่นมา ผมว่ามันถึงเวลาแล้วเหละที่คุณต้องเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่าง ชีวิตเราเกิดมาแค่ครั้งเดียวทำไมต้องทำอะไรน่าเบื่อให้เสียเวลาไปเปล่าๆล่ะ
มันคงจะดีไม่น้อยเลยถ้าเราตื่นมาพบความท้าทายและความสนุกใหม่ๆในทุกๆวัน หลายคนชอบหลอกตัวเองว่าทุกๆวันนี้มันก็ดีแล้วอนาคตมันก็ต้องดีแน่ๆทั้งๆที่จริงแล้วในใจเค้ารู้ดีว่ามันยังไม่ดีพอสำหรับชีวิตเรา
แล้วจะทำยังไงให้เราตื่นมาพร้อมกับวันใหม่ที่สดใสได้ตลอดละ ไม่มีใครตอบคำถามนี้ให้คุณได้ไม่มีใครรู้จักคุณดีไปกว่าตัวคุณเอง ไม่มีใครรู้หรอกว่าคุณจะสดใสเมื่อได้ทำอะไร แน่นอนมีแค่คุณที่รู้ ขอแค่เปิดใจยอมรับตัวเองอย่างจริงจังว่าเราควรเปลี่ยนแปลงเพื่อชีวิตที่ดีขึ้นหรือเปล่า
คุณต้องขยันที่จะถามตัวเอง และเข้าใจตัวเองให้มาก ทำในสัญชาตญาณของตัวเอง ไม่แคร์ใครที่ตัดสินคุณผิดๆ เพราะผมอยากบอกคุณว่า คนที่ประสบความสำเร็จกันเขาไม่ตัดสินคนอื่นผิดแต่เขาจะพยายามเข้าใจต่างหาก
ทำตามเสียงในใจของคุณเองครับ เปลี่ยนชีวิตที่หมองๆให้สดใสด้วยตัวคุณเอง อย่าหวังรอให้คนอื่นมาเปลี่ยนคุณ ไม่มีใครรู้จักคุณเองไปมากกว่าคุณแล้ว
ทำมันตั้งแต่วันนี้นี่เหละ Now or Never จะทำวันนี้หรือชาติหน้ามันก็แล้วแต่ชีวิตคุณ
ขอให้ทุกๆคนพบวันที่สดใสของตัวเองนะครับ😊
โฆษณา