16 ธ.ค. 2018 เวลา 09:25 • เกม
เกมส์ Zomkama พร้อมตัวเสริม Zomkama: Party + ! 🐱
🚩ปาร์ตี้เกมสุดป่วงเล่นง่ายสุดๆ แต่ฮาไม่แพ้เกมอื่นๆ แน่นอน ธีมของเกมคือเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อซอมบี้ทำให้ทุกคนติดเชื้อกันหมด (คุ้นๆ นะพลอทนี้) เราคือหนึ่งในกลุ่มผู้รอดชีวิตที่หนีเข้ามาหลบในศูนย์วิจัย โชคยังเข้าข้างที่ศูนย์วิจัยนี้มีอุปกรณ์และสารเคมีในการผลิตวัคซีนต้านเชื้ออยู่ครบพอดี แต่! จำนวนวัคซีนที่ทำได้มันขาดไป 1 เข็มน่ะสิ! งานนี้ใครช้าก็คง RIP เท่านั้นล่ะนะ
🎮 วิธีเล่นเกมนี้คือเราจะแจกการ์ดเริ่มต้นคนละ 3 ใบ เมื่อถึงตาเราให้จั่วการ์ดจากกองกลาง 1 ใบแล้วทิ้งการ์ดบนมือไป 1 ใบ เมื่อเราเก็บการ์ดเซลล์แบบเดียวกันได้ครบ 3 ใบแล้วให้เราคว่ำการ์ดบนมือลงบนโต๊ะ เมื่อมีการคว่ำการ์ดเกิดขึ้นผู้เล่นคนอื่นต้องรีบคว่ำการ์ดบนมือตามไปให้เร็วที่สุด คนที่คว่ำการ์ดช้าที่สุดก็พ่ายแพ้ไป
📌เกมนี้ความยากอยู่ที่ 0.5/5 เล่นได้ 3-8 คน ใช้เวลาประมาณ 5 วินาที - 5 นาทีต่อเกม! เกมทดสอบสติเล่นได้ทุกเพศทุกวัยจ้า
โฆษณา