19 ธ.ค. 2018 เวลา 17:58 • บันเทิง

เลือกได้ไหม

Saying - #เลือกได้ไหม...ไม่ให้ไปกับเขาได้หรือเปล่า
เลือกได้ไหม ...
➡️⬅️
" ... #แล้วฉันเลือกอะไรได้ไหม
#เลือกให้เธอไม่ไปได้หรือเปล่า
#หากไม่ยอมให้ไปจะตามใจฉันหรือเธอ 😕
... #ฉันจะเลือกให้เธอเลือกฉัน
#ไม่ให้ไปกับเขาได้หรือเปล่า
#สิ่งที่เธอถามมาให้ตอบอย่างไรได้ละเธอ 🙁
... #ก็ไม่มีทางให้เลือกเลย ... "
➡️⬅️
ถ้าความสัมพันธ์มันมาถึงทางตัน มันก็คงหมดหนทางที่จะเดินต่อไปได้ ...
บางที เราก็ต้องความชัดเจนแบบเจ็บๆ
... แค่ครั้งเดียวแล้วจบ ...
ถ้าคนที่ตัดสินใจจบความสัมพันธ์กับเราแล้ว ...
เรารู้ดีว่า ... การยื้อสัมพันธภาพแย่ๆ ให้เดินต่อไปนั้นคงยิ่งแย่ไปกว่าเดิม ซึ่งพอๆ กับการมาแสดงความห่วงใยความรู้สึกของเราทั้งๆ ที่ยังไงก็เลือกที่จากเราไป
ไม่ง่ายหรอกที่จะต้องกลับมาอยู่คนเดียวอีกครั้ง...แต่ก็
ไม่มีใครอยากเจ็บนานๆ ...
เพราะความเจ็บมันจะยิ่งทำให้เราบอบช้ำมากขึ้น
ถ้าถามเราว่าอยู่ได้ไหม ... จะถามทำไมให้เราต้องมาเห็นตัวเองล่วงหน้าในวันที่ต้องเจ็บและจมอยู่กับความเสียใจและยังต้องกลับไปอยู่ในโหมดที่ไม่มีใคร ...
อีกอย่างหนึ่ง เราก็คงเลือกอะไรไม่ได้มากกว่าต้องยอมรับการจบและจากลา ...
แม้เราเลือกไม่ได้ที่จะไปต่อบนเส้นทางที่มาถึงทางตัน
แต่การเดินกลับไปยังเส้นทางที่เรายังเคยเดินอยู่ได้นั้น
เราก็อาจจะยังเดินหาทางอื่นๆ ต่อไปได้ ไม่ช้าก็เร็วในสักวัน ...
ท่อนเพลงบอกความนัย ยังคงเป็นเพื่อนร่วมทางเสมอ 😘
👉 หากสงสัย ว่าฉันจะอยู่คนเดียวได้หรือเปล่า ...
ก็อยากจะถามสักคำ #ตอบมาได้ไหมจะฟัง 👂
#SayingLyrics
#Saying_CANiCHOOSE
โฆษณา