20 ธ.ค. 2018 เวลา 10:47 • บันเทิง

ขอเป็นคนของเธอ

Saying - #ขอเป็นคนของเธอ
🌹
" ... #ขอบคุณจริงๆที่รักกันขอบคุณที่เธอไม่มองข้าม ...
#อยากย้ำความรู้สึกจากใจ ... "
🌹
การตอบแทน #ความจริงใจ ของใครสักคน ...
ด้วยการบอกกับเขาว่า...
#เราจะเป็นคนของเขาตลอดไป
ผมว่า มันคือที่สุดของความซึ้งจริงๆ นะครับ ! 😍
เราไม่รู้หรอกว่า อนาคตข้างหน้าจะเป็นอย่างไร
แต่ถ้าเรารู้ว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา ...
ความดีที่เขามีให้กับเรา มันก็คือที่สุดของเราเช่นกัน
เพียงแค่เอ่ยคำว่า #ขอบคุณที่รักกัน และ
#เราจะมีกันและกันตลอดไป 🤝
ก็สร้างพลังแห่งความรักให้มีคุณค่ามากขึ้นเลยครับ
เพลง #ขอบคุณที่รักกัน เป็นเพลงยอดฮิตมากๆ ในอดีต แต่ผมก็ยังได้ยินตามงานแต่งงานเปิดเพลงนี้เป็นสักขีพยานให้กับความรักของคู่บ่าวสาวอยู่บ่อยๆ ... 💏
แต่ถึงยังไง ... การขอบคุณความรัก
ก็ไม่จำเป็นต้องหมายถึงคู่รักเพียงเท่านั้น
ไม่ว่าจะเป็นความรักรูปแบบใดก็ตาม ... 👨‍👩‍👧‍👧
การแสดงออกให้เขารู้ว่า เราซาบซึ้งต่อความรักที่เขามีให้เรา และเราก็พร้อมที่จะตอบแทนความรู้สึกดีๆ ด้วยการมีกันและกันตลอดไปนั้น มันเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มากจริงๆ 💗
ขอบคุณทุกความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อ ...
ท่อนเพลงบอกความนัย เช่นกันนะครับ
💓 ... จะไม่ทำให้เธอต้องผิดหวัง
... อยากขอพูดความจริงจากใจ ...
#SayingLyrics
#Saying_MAYiBEyours !
May I be yours ?
โฆษณา