21 ธ.ค. 2018 เวลา 06:12 • เกม
🛡️⚔️ The Guardians: Explore! ⚔️🛡️การพจภัยของผู้กล้าวัยเด็ก!!🏹
🎏สมัยเราเด็กๆ หลายคนคงเคยจินตนาการว่ามีสิ่งชั่วร้ายเข้ามาบุกเมืองที่เราอาศัยอยู่ มีเพียงเราและผู้มีพลังพิเศษเท่านั้นที่จะปกป้องเมืองของเราได้ แล้วอยู่ๆ วันหนึ่งจินตนาการนั้นมันก็กลายเป็นความจริงขึ้นมา! และนั่นคือที่มาของเกมนี้
เกมนี้เป็นเกมแนว deck building คือเราจะมีกองการ์ดความสามารถในตอนเริ่มเกมคล้ายๆ กัน แต่ระหว่างเกมเราสามารถหาอัพเกรดและการ์ดระดับสูงจากสถานที่ต่างๆ ในเมือง รวมถึงทิ้งการ์ดที่ไม่จำเป็นออกจากกองเพื่อพัฒนากองการ์ดของเราได้ เป้าหมายคือการจัดการกับมอนสเตอร์และบอสที่มาบุกเมืองเราให้มากที่สุดเพื่อชิงตำแหน่งสุดยอด Guardian ของเมืองนี้
🛡️ความยากของเกมประมาณ 3/5 เล่นได้ 2-5 คน ใช้เวลาประมาณ 90 นาที เป็นเกมที่ผู้เล่นต้องช่วยกันและแข่งกันในเวลาเดียวกัน เพราะถ้าผู้เล่นกำจัดมอนสเตอร์หรือบอสไม่ได้ก็จะเกิดผลเสียกับทุกคน ยิ่งถ้าจัดการบอสตัวสุดท้ายไม่ได้นี่คือ game over แพ้กันทั้งวง เนื่องจากเป็นเกมที่ใช้การ์ดเป็นตัวดำเนินจึงต้องอ่านความสามารถการ์ดที่เป็นภาษาอังกฤษเยอะหน่อย (แต่เล่นบ่อยๆ เดี๋ยวก็จำได้เองแหละ) ใครตามหาเกมแนว RPG ผสมการ์ดเกมอยู่แนะนำมาลองเกมนี้ดูนะครับ 🤗🤩
โฆษณา