15 ม.ค. 2019 เวลา 11:50
#เมื่อพายุพัดมา
เมื่อมีพายุพัดมา พวกไก่จะร้องเสียงดัง และตีปีกผึบผับๆ จนฝุ่นฟุ้งกระจาย แล้วจึง จะวิ่งตามตัวอื่นๆไปหลบในคอก ทั้งหนวกหูและฝุ่นตลบ
แต่นกอินทรีจะบินเดี่ยวเข้าหาพายุ และเมื่อพายุปะทะตัวมัน มันจะใช้ความรุนแรงแห่งพายุนั้น เป็นเครื่องทุ่นแรงที่จะส่งตัวมันให้ลอยสูงขึ้น ยิ่งลมแรงเท่าไรนกอินทรีก็ยิ่งลอยสูงขึ้นเร็วเท่านั้น
มันจะลอยสูงขึ้นจนอยู่เหนือพายุ และอบอุ่นอยู่ภายใต้ดวงอาทิตย์ แล้วกางปีกร่อนอย่างสง่างาม และมองลงมาข้างล่างอย่างผู้มีชัย
พวกเราทุกคนล้วนมีเรื่องราวและเหตุการณ์ หรือสถานการณ์ที่เป็นปัญหาสำหรับชีวิตของเรา ก็เปรียบเสมือนพายุนั้น ที่โถมกระหน่ำเข้ามา แต่เราเลือกได้ ว่า เราจะตอบสนองแบบไก่ หรือจะผงาดขึ้นเหนือพายุ(เหนือปัญหา) แบบนกอินทรีย์ ซึ่งธรรมชาติของนกอินทรีย์มักจะบินเหนือลมเสมอ
# อย่าลืมว่าปัญหาจะอยู่กับเราไม่นาน
#ยิ้มอย่างผู้มรชัยได้เลย เราชนะเเล้ว😊
โฆษณา