21 ม.ค. 2019 เวลา 09:38 • บันเทิง

หมอกหรือควัน

Saying - #หมอกหรือควัน
💨
" ... #เธอเป็นยังไงฉันอยากรู้เพราะฉันดูเธอไม่ออก ...
#ยังคงไม่เข้าใจ
... #บางทีเธอเป็นเช่นหมอกขาวและบางคราวเธอเป็นเหมือนควัน ... #ฉันนั้นชักไม่มั่นใจ" ... "
💨
ช่วงนี้ฝุ่นเยอะ ดูแลตัวเองกันด้วยนะ
การรู้จักกับใครสักคน ...ถ้าเราล่วงรู้ก่อนได้ว่า
เขาจะเป็นคนที่จะมาช่วยเช็ดน้ำตา 😂
หรือจะมาทำให้เราต้องเสียน้ำตา 😢
ชีวิตคงไม่มีความซับซ้อนอยู่บนความดีใจหรือเสียใจ
เผื่อใจไว้บ้างก็ดีครับ เพราะเราไม่รู้หรอกว่าวันหนึ่งเขาจะฝากภาพจำต้องเจ็บหรือภาพจำดีๆ ให้แก่เรา ...
ถ้าไม่มั่นใจ ก็ถอนตัว ... หากกลัวต้องเสียน้ำตา ! 👓
เพราะถ้าฉันต้องเสี่ยงกับควันไฟ ...
จะเตรียมตัวและเตรียมใจ ถอนตัว
เพราะว่ากลัวจะเสียน้ำตา ...
#SayingLyrics
#Saying_FOGorSMOKE
#SayingLyrics
#นักเล่าเนื้อเพลง
โฆษณา