14 ก.พ. 2019 เวลา 07:20 • บันเทิง
คู่รักที่เตี้ยที่สุดในโลก 👫
Paulo Gabriel da Silva Barros และ Katyucia Lie Hoshino คู่รักชาวบราซิล ได้ถูกบันทึกจาก”กินเนสส์บุ๊ค” ในปี 2016 ว่าเป็นคู่รักแต่งงานที่เตี้ยที่สุดในโลก โดยทั้งคู่มีความสูงรวมกันแค่ 181.41 ซม. เท่านั้น
โดยเปาโล เจ้าบ่าววัย 31 ปี มีความสูง 90.28 ซม. ส่วนเจ้าสาว Katyucia วัย 28 ปี สูง 91.13 ซม. ซึ่งทั้งคู่พบรักกันปี 2006 ผ่านแอปโซเชียลมีเดีย “Orkut”(ออร์กัต) ที่ตอนนี้ได้ปิดตัวลงไปแล้ว
“เธอสวยมากตั้งแต่วินาทีแรกที่ผมได้เจอ” ฝ่ายชายกล่าวยอมรับ
อย่างไรก็ตาม “Katyucia” เธอเผยว่าตอนแรกไม่มีทีท่าจะสนใจเขาด้วยซ้ำ แถมยังบล็อคช่องทางการติดต่อทุกทาง แต่สุดท้ายเปาโล ก็ตามตื้อจนได้ใจเธอมาครองได้สำเร็จ
“เรามีความสุขมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกินเนสส์บุ๊ค ถึงแม้ว่าเราจะเตี้ยแต่เรามีหัวใจที่ยิ่งใหญ่และความรักมากมายที่มีให้กัน เหมือนๆกับคนทั่วไป แม้ว่าชีวิตคู่เราจะไม่ได้ดีเลิศไปกว่าคนอื่น แต่เราก็มีความสุขมากกับชีวิตที่ท้าทายแบบนี้”
#HappyValentinesDay ❤️
#ความรักไม่มีอุปสรรค
โฆษณา