14 ก.พ. 2019 เวลา 16:09 • ปรัชญา
ความรักกับรองเท้า.
♥️👡
รองเท้า..
เวลาเราไปเจอคู่ที่ถูกใจหรือเจอคู่ที่ชอบ
เราก็คิดว่ามันใช่ และอยากได้มันมาครอบครอง
แต่มันไม่ใช่แค่นั้น..
เพราะรองเท้า มันต้องใส่ได้พอดีกับเท้า รู้สึกสบาย และไม่กัดเท้าให้เจ็บ
แต่..ถ้าเรายังหาคู่ที่ใช่ไม่เจอ
ไม่ใช่คู่ที่พอดี
เราอาจ..ต้องเดินเท้าเปล่าไปก่อน
ดีกว่าฝืน ทนใส่คู่ที่ชอบแต่ไม่พอดี
และกัดเท้าให้เป็นแผลทุกครั้งที่ใส่
ดูแลเท้าเปล่าของตัวเองให้ดี ลองให้เท้าสัมผัสหญ้านุ่มๆดูบ้าง
..เราแค่คอยระวัง..
ไม่พลาดไปเหยียบหนามก็พอ.
.
#แฮปปี้วาเลนไทม์ day💟💟🌹 นะคะ
โฆษณา